FoxOnline หนทางสู่เถ้าแก่น้อยกับการตั้งร้านขายของแบบออฟไลน์

773 views

            กลับมาพบกับการแนะนำระบบต่างๆ ภายในเกม FoxOnline กันอีกครั้งนะครับ วันนี้ผมจะมาแนะนำระบบที่สำคัญอีกระบบหนึ่งนั่นก็คือระบบการตั้งร้านค้าแบบปกติและแบบออฟไลน์ อะไรนะ! ได้ยินไม่ผิดหรอกครับ เกม FOX นี้มีระบบการตั้งร้านแบบออฟไลน์อยู่ด้วย เป็นการขายของแบบที่ผู้เล่นไม่ต้องอยู่ในเกมนั่นเอง สุดยอดไหมล่ะ เอาเป็นว่าเรามาดูวิธีการตั้งร้านค้ากันดีกว่าครับ

 

            ขั้นตอนการตั้งร้านแบบปกติ ขั้นแรกให้เพื่อนๆ กด B เพื่อเปิดกระเป๋าตัวละคร จากนั้นมองมุมซ้ายล่างตรงคำว่าแผงลอย กดเปิดเพื่อตั้งร้านแผงลอยขึ้นมา

 

 

หน้าต่างร้านค้ามีรายละเอียดดังนี้

1. ชื่อร้านค้าสามารถตั้งชื่อร้านค้าของตัวเองได้

2. ไอเทมที่ต้องการจะขาย

3. ช่องสำหรับใส่ไอเทมที่ต้องการจะรับซื้อ

 

เมื่อตั้งรายละเอียดต่างๆ เสร็จก็กดปุ่มเริ่มตั้งร้านได้เลยเป็นอันจบขั้นตอนการตั้งร้านส่วนตัวแบบปกติ

            ต่อไปเป็นขั้นตอนการปรับตั้งร้านให้เป็นแบบออฟไลน์ ให้เพื่อนๆ สังเกตปุ่มด้านขวาล่างของหน้าต่างร้านค้าจะเห็นปุ่มแผงลอยออฟไลน์อยู่ เมื่อกดเข้าไปจะพบกับรายละเอียดดังภาพ

เงื่อนไขสำคัญคือเพื่อนๆ ต้องมีใบอนุญาตตั้งร้านแบบออฟไลน์ถึงจะสามารถเปิดได้นั่นเอง

            หน้าตาใบอนุญาตตั้งร้านแบบออฟไลน์จะมีด้วยกัน 3 แบบคือแบบ 5 ชั่วโมง, 10 ชั่วโมงและ 24 ชั่วโมงสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมของผู้เล่น เพียงเท่านี้ผู้เล่นก็สามารถตั้งร้านค้าได้อย่างสบายใจเพราะสามารถซื้อขายได้ตลอดแม้ตอนออฟไลน์

 

            เป็นอย่างไรบ้างสะดวกสบายจริงๆ เลยไม่ต้องออนไลน์ตัวละครก็สามารถขายไอเทมได้แบบนี้ ออกไปหาแรร์ไอเทมแล้วมาเป็นเถ้าแก่น้อยกันได้เลย ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ FOXclub หรือ www.foxonline.in.th