Maple Story 2 เปิด Alpha Test คนแห่ทดสอบเพียบ

3,621 views

 

หลายเสียงบอกมาเลยว่าน่ารักเกินห้ามใจ…..จะไม่มาเล่าเรื่องราวของเกมนี้คงไม่ได้ เพราะตอนนี้มาถึงช่วงของการเปิดทดสอบครั้งแรกหลังจากที่เกมเมอร์รอคอยกันมานานแล้ว สำหรับ Maple Story 2 โดยทาง NEXON ได้เปิดรอบ Alpha Test ไปแล้วเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา เกมเมอร์แดนกิมจิแห่เล่นกันเพียบ

แม้ว่าครั้งนี้จะเป็นเพียงการทดสอบครั้งแรก แต่ก็มีเกมเมอร์ให้ความสนใจไม่น้อยเพราะตั้งตารอคอยมานานและติดใจตั้งแต่ภาคแรก งานนี้ Maple Story 2 ก็สามารถครองใจได้ไม่ยาก ความน่ารักของตัวละคร และระบบเกมที่เพิ่มความสนุกเข้ามามากกว่าภาคแรก ยิ่งดึงดูดใจได้ง่ายๆ และใน Maple Story 2 ยังมีกราฟิกที่สร้างความมีมิติให้ทั้งฉากและตัวละครได้อย่างดี สบายตามากกว่าเดิม

ในหมวดของมินิเกมก็สร้างความสนุกได้พอสมควร แม้คอนเทนท์จะยังไม่มาก แต่ก็แปลกใหม่สำหรับผู้เข้าไปเล่น สามารถเพลิดเพลินไปกับตัวเกมได้ สำหรับตัวละครมีให้เลือกถึง 5 อาชีพ ไม่ว่าจะเป็น Knight,Wizard,Priest,Ranger,Assasin แต่ละตัวมีสกิลแตกต่างกันไป การออกท่าทางของตัวละครก็เก๋ไม่เบา

ในส่วนของบอส เป็นการต่อสู้ระดับตำนาน ยังมีทั้งความท้าทายความโหดไม่น้อยหน้าภาค 1 เลย แต่มีรายละเอียดของความสมจริงในกราฟิกมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งในเกมยังมีระบบ User Generated Contents ให้ผู้เล่นได้สร้างคอนเทนท์สนุกๆ เองได้อีกด้วย

เรียกได้ว่าการกลับมาอีกครั้งของ Maple Story 2 ให้ความรู้สึกถึงความน่าเล่น ความน่ารัก และประสบการณ์พิเศษที่ผู้พัฒนาตั้งใจมอบให้ผู้เล่น ซึ่งทั้งนี้จะมีกำหนดการทดสอบ CBT หรือ OBT เกิดขึ้นเมื่อไหร่ คงต้องมาติดตามกัน (http://maplestory2.nexon.com/)