ถึงเวลาตัดสินแชมป์โลก PB ติดตามเชียร์ทีมไทยวันนี้ บ่าย 2 ครึ่ง

2,930 views

headesport2-copy1

และแล้วก็ถึงเวลาที่ตัวแทนทีมชาติไทย KOTH.Avalanche by Mango E-Sport จะทำศึกดวลความแม่นเพื่อตัดสินหาแชมป์โลกเกม Point Blank ที่ประเทศตุรกี โดยกำหนดการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันที่ 27 และ 28 กันยายน

ตามโปรแกรมเมื่อคืนมีการจับฉลากแบ่งสาย 10 ทีมจาก 9 ประเทศ ซึ่งประกอบไปด้วย ตุรกี, ไทย, เกาหลีใต้, สิงคโปร์(ร่วมมาเลเซีย), เวเนซูเอล่า, อินโดนิเซีย, รัสเซีย, บราซิล, อเมริกา ซึ่งผลการจับฉลากที่ออกมา ไทยถูกจับอยู่ในกลุ่ม A ซึ่งทีมที่ร่วมสายก็จะมี อเมริกา, สิงคโปร์, บราซิล และ เวเนซูเอล่า ส่วนกลุ่มบี มี ตุรกี A, ตุรกี B, เกาหลีใต้, รัสเซีย และ อินโดนีเซีย

ในรอบคัดเลือกนี้จะแข่งแบบกลุ่มโดยจะพบกันทั้งหมดเพื่อเก็บคะแนน ชนะได้ 3 คะแนน / เสมอ 1 คะแนน / แพ้ 0 คะแนน คัดเอาอันดับ 1 และ 2 ของกลุ่มเข้าไปชิงชัยกันรอบ 4 ทีมสุดท้ายในวันที่ 28 กันยายน 2557

โปรแกรมแข่งขันของ KOTH.Avalanche by Mango E-Sport วันที่ 27 กันยายน

สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์โลกปีนี้ในงาน PBIC2014 ที่ประเทศตุรกี เมืองอิสตันบูล นั้นเราได้เตรียมสองนักพากษ์มารอประจำการเพื่อร่วมถ่ายทอดสดการแข่งขันให้แฟนๆ เกมเมอร์ไทยได้ชมกันแบบเต็มอิ่มตลอดตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 กันยายน ถึง 28 กันยายน 2557 นำโดย [GMTH]ZunGeeD จากทีมงาน Point Blank และหนุ่มหล่อขวัญใจเกมเมอร์อย่าง EF.SERGI ซึ่งจะมีให้ชมกันสามช่องทางด้วยกันดังนี้

ถ่ายทอดสด 3 ช่องทาง วันที่ 27-28 กันยายน 2557
1) TalkTalk ► http://t.garena.in.th/380
2) YouTube ► http://www.youtube.com/user/pbgarenatv
3) PBTV ► http://pb.garena.in.th/tv