Infestation มันกำลังจะมา !! เตรียมหนีตายล่าซอมบี้ในเซิร์ฟไทยเร็วๆ นี้

17,588 views

up

Infestation: Survivor Stories หรือชื่อเดิมว่า “WarZ” เป็นเกม MMO แนวเอาชีวิตรอดจากเมืองที่เต็มไปด้วยซอมบี้ ซึ่งในต่างประเทศเองจัดว่าเป็นเกมที่มีผู้เล่นสนใจเล่นกันมากมาย และในบ้านเราเองก็มีเกมเมอร์ที่เข้าไปเล่นเยอะพอสมควร เรียกว่าไปตามร้านอินเตอร์เน็ตก็จะเห็นมีคนนั่งเล่นเกมนี้อยู่แทบจะทุกร้านเลยทีเดียว เพียงแต่ถ้าจะให้พูดกันตรงๆ ในบ้านเรานั้นมีเซิร์ฟเวอร์เถื่อนที่ผิดลิขสิทธิ์เปิดให้เล่นกันมากมาย

UGKOsp

jeVlEB

ข่าวดีที่เราจะแจ้งให้ทราบในวันนี้ก็คือ เตรียมตัวเล่น Infestation: Survivor Stories ในเซิร์ฟเวอร์ไทยแบบถูกลิขสิทธิ์กันได้แล้ว จากการรายงานของเว็บไซต์ ict.in.th ระบุว่า บริษัทน้องใหม่ไฟแรง Electronics Extreme ของไทย ได้บินลัดฟ้าไปเซ็นต์สัญญากับ OP Productions ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมนี้เรียบร้อยแล้ว เตรียมจะมาเปิดให้เล่นกันในบ้านเราแน่นอนเร็วๆ นี้ แถมยังจะเปิดให้เล่นแบบ Free 2 Play ด้วย ส่วนกำหนดวันทดสอบช่วง CBT จะมีขึ้นเมื่อไหร่นั้นไว้จะมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งครับ

qFGI48

 

WarZ-Thumb

สำหรับ Infestation: Survivor Stories เป็นเกมออนไลน์แนวเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้มีชีวิตรอดและต้องคอยค้นหา อาหาร อาวุธ เพื่อเอาชีวิตรอดและต่อสู้กับซอมบี้ในแผนที่ขนาดใหญ่แบบ Open World นอกจากนี้ยังต้องคอยระวังผู้เล่นด้วยกันเองด้วยว่าจะมาแบบมิตรหรือศัตรู เพราะทุกคนสามารถโจมตีกันได้นั่นเอง

2013-07-04_00001

2013-06-25_00014

ทั้งนี้ในเว็บบอร์ดของ Steam และของเกม Infestation: Survivor Stories เองก็เคยมีออกมาประกาศเกี่ยวกับ Infestation: New Beginnings ซึ่งเป็นเกมใหม่ที่พวกเค้าพัฒนาอยู่ และบอกว่าจะเปิดให้เล่นกันแบบ Free 2 Play จะมีแผนที่ใหม่และระบบใหม่ๆ เข้ามารองรับ โดยจะออกมาให้เล่นกันในช่วงปลายปี 2014 นี้ ซึ่งคาดว่าคงจะเป็นเซิร์ฟเวอร์เดียวกับที่จะนำมาเปิดใรบ้าเรานี่เอง ติดตามอ่านได้ที่ http://forums.infestationmmo.com/index.php?/topic/153344-infestation-new-beginnings/#entry1741616

2557-09-30 11_10_05-Steam Community __ Group Announcements __ Infestation_ Survivor Stories - Intern

ที่มา www.ict.in.th