FOX Online มาล้างขอบการ์ดให้มีสีสันตรงกันดีกว่า

1,016 views

            กลับมาพบกับการแนะนำระบบต่างๆ เกี่ยวกับเกม FOX Online กันนะครับ ซึ่งวันนี้ผมจะมาแนะนำระบบการล้างขอบ และไอเทมสำหรับเพิ่มค่าล้างขอบให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันนะครับ ซึ่งไอเทมเหล่านี้สามารถหาได้จากที่ไหน อะไร ยังไง เรามาดูกันเลยดีกว่าครับ

            สำหรับมือใหม่ที่ยังไม่รู้ ผมจะอธิบายให้ฟังอีกครั้งนะครับ สำหรับระบบการล้างขอบการ์ดนั้น เพื่อนๆสามารถทำได้โดยกด “B” เปิดกระเป๋าไอเทมขึ้นมา จากนั้นสังเกตตรงหัวบนจะเห็นคำสั่งอยู่ 3 แบบ คือ การเป๋าไอเทม / วัสดุ / การ์ด นั่นเอง ให้เราเลือก “กระเป๋าการ์ด”

            เมื่อเปิดขึ้นมาเราจะพบคำสั่งต่างๆ ด้านล่าง จะเห็นคำสั่งสำหรับล้างขอบการ์ด ให้เรากดปุ่ม “ล้างขอบ”

เมื่อเจอหน้าต่างการล้างขอบให้เพื่อนๆ นำการ์ดที่ต้องการจะล้างใส่ลงไปในช่อง จากนั้นก็กดที่ปุ่ม “ล้างขอบ”

            เมื่อกดล้างขอบแล้ว เราก็จะได้สีขอบของการ์ดที่เปลี่ยนไป เพียงเท่านี้เราก็สามารถเชื่อมสีการ์ดในระบบ Star ได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้วครับ

ต่อไปเราจะมาดูไอเทมสำหรับเพิ่มค่า Congenital Aura

ไอเทมชิ้นนี้เพื่อนๆ สามาหาได้จากไอเทมมอลหรือรับจาก Quest ภารกิจประจำวันล่าสมบัติ ซึ่งแต่ละครั้งจะเพิ่มค่า Congenital Aura มากน้อยนั้น ขึ้นอยู่กับไอเทมและภารกิจนั้นๆ นะครับ เราไปดูหน้าตาของไอเทมชิ้นนี้กันเลยดีกว่าครับ

Innate Aura ไอเทมสำหรับสำหรับเพิ่มค่า Congenital Aura

เราสามารถหาได้จากภารกิจล่าสมบัติ Fox Tribe Treasure โดยสมบัติจะสุ่มขึ้นในแผนที่แมพต่างๆ

ตัวอย่างสมบัติ Fox Tribe Treasure ซึ่งหากโชคดีเราจะได้รับ Innate Aura

            ไอเทมชิ้นนี้จะเพิ่มค่า Congenital Aura ทีละ 100 หน่วย ซึ่งเพื่อนๆ จะได้รับจากการทำเควสล่าสมบัตินั่นเอง ง่ายใช่ไหมล่ะครับ กับการหาหิน Congenital Aura ไว้สำหรับเพิ่มค่าการล้างขอบ ทีนี้ก็สบายใจกันได้แล้วว่าจะหาไอเทมนี้จากไหน อย่าลืมติดตามกันต่อครั้งหน้านะครับ ว่าผมจะแนะนำอะไรดีๆ ให้เพื่อนๆ ได้รู้กัน ติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ facebook/FOXclub หรือ www.foxonline.in.th