ประมวลภาพ Cubinet@Thailand Game Show 2011

1,388 views

Cubinet@Thailand Game Show 2011

…..ปิดประเดิมปีใหม่มาได้ไม่นาน งานเกมระดับประเทศที่ยิ่งใหญ่ที่สุด Thailand Game Show 2011 ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 7-9 มกราคม 2554 ที่ผ่านมานั้น ก็เรียกได้ว่า สร้างกระแสตอบรับจากคนเล่นเกมทั่วฟ้าเมืองไทยได้อย่างถล่มทลาย ยิ่งโดยเฉพาะในวันเสาร์ ที่ 8มกราคม ซึ่งเป็นวันเด็กแห่งชาติด้วย ก็ทำให้พื้นที่ศูนย์ประชุมที่ว่าใหญ่ๆ กลับไม่มีพื้นที่เพียงพอให้กับเหล่าเด็กๆและคอเกมเมอร์ทั้งหลายที่สนใจมาร่วมงานได้ยืนได้หายใจกันเลยทีเดียว
…..ซึ่งแต่ละบูธ แต่ละค่ายเกม ก็ขนเอาทีเด็ดของตัวเองมาจัดโชว์ จัดแสดงกันแบบไม่มีกั๊ก สร้างกระแสความคึกคักสำหรับคนมาร่วมชมงานได้อย่างมากมาย โดยทางบ.คิวบิเน็ต เราเองก็ไม่ขอยอมแพ้ค่ายเกมอื่นๆ เช่นกัน เพราะนอกจากจะขนเอาของรางวัลต่างๆมากมายมาแจกกันแบบไม่ยั้งแล้ว ก็ยังนำเสนอเกมโดนๆในค่ายที่ใครหลายคนให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็น Q world ในภาคใหม่ หรือ เกมในแบบฉบับน่ารักๆ กวนๆ อย่าง Dreamland ที่ใครหลายคนรอคอย ซึ่งก็จะได้ฤกษ์เปิด open beta กันในวันที่ 11 มกราคม 2554นี้ และที่คาดว่าจะเป็นสุดยอดเกมแห่งปี อย่าง 9yin ที่บ.คิวบิเน็ตสุดภูมิใจที่จะนำเสนอ ว่านี่คือ เกมกำลังภายในแบบฉบับมังกรหยกที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่ประเทศไทศไทยเคยมีมา ซึ่งก็เรียกเสียงฮือฮา รวมไปถึงกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากคอเกมเมอร์ที่ได้ชม VTR เปิดตัวไป ซึ่งเราก็ยืนยันตรงนี้เลยว่า 9yin มาแน่นอนในปีนี้จ้า ซึ่งนอกจากนี้ก็ยังมีโปรโมชั่นแจ่มๆอย่าง บัตรเติมเงินลด 15% ที่บูธคิวบิเน็ตขนมาเอาใจนักเล่นเกมกันโดยเฉพาะ
…..อีกทั้งกิจกรรมดีๆบนเวทีรอบเสียง ที่เรียกความสนใจจากคอเกมเมอร์บริเวณงานได้อย่างแน่นขนัด เพราะคิวบิเน็ตขนของรางวัลมาแจกกันแบบไม่อั้น ทั้งเกมBingo และเกมคิวบิวัดดวง ที่เราแจกรางวัลใหญ่เป็นชุดคอมพิวเตอร์ครบชุดจาก G view รวมถึงอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อีกมากมายที่สปอนเซอร์ผู้ใจดีของเราผู้นี้ได้เตรียมมามอบให้
…..ซึ่งก็ทำให้ผู้ที่แวะมาที่บูธคิวบิเน็ตได้รับความสุขกันไปถ้วนทั่ว และสุดท้ายนี้ ก็หวังว่างานเกมดีๆอย่าง Thailand Game Show และกิจกรรมดีๆจากคิวบิเน็ตจะได้พบเจอกันทุกท่านอีกในโอกาสต่อๆ ไปครับ