FEAR ONLINE แง้มเกมใหม่ FPS สยองขวัญเตรียมตัวเข้าไทยเร็วๆ นี้

4,820 views

01

FEAR ONLINE  เกมส์บู๊แนวสยองขวัญ เป็นผลงานการพัฒนาจากเกมส์กล่องชื่อดังระดับโลกที่เกมเมอร์ตัวจริงต้องรู้จัก มาจากผู้พัฒนา Inplay Interactive แล้วมีค่ายใหญ่อย่าง Warner Brothers เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ เกม FEAR ONLINE ถือว่าเป็นผลงานต่อจากของเกมส์กล่องระดับโลกที่มีชื่อว่า FEAR โดยเนื้อหาของเกม FEAR ONLINE นั้นจะอ้างอิงจาก FEAR ภาคที่ 2 และตัวเกมนั่นยังโดดเด่นในเรื่องกราฟฟิคที่สวยงามสมจริงและบรรยากาศภายในเกมส์นั้นยังชวนหลอนและชวนสยองอยู่ตลอดและเกมส์ FEAR ONLINE นี้ได้ทำการเปิดให้ชาวเกมเมอร์หลายประเทศ ได้ทดลองความมันกันมาแล้ว อีกไม่นานเกมเมอร์ชาวไทยได้พบความมันและความสยองอย่างแน่นอน

[youtube]http://youtu.be/jkaVG8Ajj3I[/youtube]

FEAR ONLINE เป็นเกมส์แนว FPS ที่มีเนื้อเรื่องสุดหลอนและชาวเกมเมอร์คนไหนชอบความโหดหลอนสมจริงเลือดสาดได้เจอกันแน่ และตัวเกมส์ยังมีซอมบี้สุดสยองที่จะให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันถึงที่สุด โดยเฉพาะโหมด PVE ที่เพิ่มความสนุกให้เกมเมอร์ทุกท่านได้ร่วมมือกันบุกตระลุยทำภารกิจลับสุดยอดพร้อมกับเพื่อนๆ ภายในทีม

02

03

04

05

06

07

ตัวเกมส์ถูกพัฒนาขึ้นโดยกราฟฟิคเอ็นจิ้นท์นามว่า Jupiter EX engine และ Havok physics ชื่อเสียงของเกมส์ในซีรี่ย์นี้ถือว่าดีพอสมควร เนื่องจากการที่ตัวเกมส์เน้นในส่วนของกราฟฟิคที่สวยงามสมจริง พร้อมทั้งระบบที่ยอดเยี่ยม และบรรยากาศภายในเกมส์ที่น่ากลัว ชวนขนหัวลุก เหมาะแก่ผู้เล่นที่ชื่นชอบการเล่นเกม FPS สมจริงที่สุด

08

09

10

11

12

13

14

:: ภาพ Screen shot เกม FEAR สมจริงอลังการ ::

เหล่าเกมเมอร์ตัวจริงคนไหนที่ชื่นชอบเกมส์แนวสยองๆ เน้นสมจริง อย่าลืมแวะเข้ามา กด LIKE ทาง Facebook เพื่อติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันได้ที่ https://www.facebook.com/FearOnlineThailand