Fox Online เพื่อนแท้ไม่มีขายแต่ต้องหาเอง กับระบบค่ามิตรภาพ

1,110 views

            Fox Online เผยระบบเพื่อนรักในเกมที่ไม่เพียงแค่แอดชื่อแล้วจบ แต่สำหรับเกม Fox Online นั้น การจะตั้งกิล การจะแต่งงานนั้น ตัวละครจะต้องมีความสนิทกันด้วย ซึ่งวันนี้ทีมงานขอแนะนำการหาค่ามิตรภาพ แต้มที่จะแสดงถึงความผูกพันระหว่างเพื่อนในเกมมาฝากทุกท่านค่ะ

ค่าความสนิทสนม หรือค่ามิตรภาพหาจากไหน ? ตัวละครสามารถหาค่าความสนิทสนมได้จากการ Party เก็บเลเวลด้วยกันโดยมีเงื่อนไขคือ ตัวละครต้องเลเวลไม่ต่างกันเกินกว่า 5 Level และศัตรูที่กำจัดนั้นจะต้องเลเวลไม่ห่างเกิน 5 เลเวลด้วย

            การหาค่าสนิทสนมนั้นสามารถ Party กับเพื่อนๆ ในดันเจี้ยนหรือจะแมปปกติก็ได้ค่ะ แต่ขอให้ Monster มีเลเวลไม่ต่างจากเราเกิน 5 เลเวลเท่านั้นเป็นพอ สมมุติตัวละครของเรามีเลเวล 50 Monster ที่เราสามารถกำจัดได้ จะต้องมีเลเวลอยู่ในช่วง 45-55 นั่นเองจ้า และเลเวลของตัวละครทั้ง 2 จะต้องสัมพันธ์กันตามที่บอกด้วยนะคะ เช่นตัวละครที่ทำ Party ด้วยกันจะต้องมีเลเวลห่างกันไม่เกิน 5 เลเวลค่ะ

            เราสามารถกด O แล้วเช็คค่าความสนิทสนมได้ จากนั้นนำเมาส์ไปวางที่รูปหัวใจจะปรากฏรายละเอียดเพื่อนของเรา โดยจากภาพด้านบนคือเพื่อนของเราที่ชื่อว่า test4 มีค่าสนิทสนาม 1306 แต้มนั่นเอง และต้องการอีก 794 แต้มเพื่อไปยังเลเวลต่อไป

            เมื่อเพื่อนๆ มีค่าความสนิทถึงจำนวนหนึ่งแล้วก็สามารถที่จะสร้างกิลด์ (ค่าความสนิท 200 แต้ม) หรือเป็นคู่รักกัน (ค่าความสนิท 1300 แต้ม) ได้  เป็นอย่างไรบ้างคะ ไม่ยากเลยใช่ไหมกับการเพิ่มความความสนิท มิตรภาพระหว่างเพื่อนในเกม ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ facebook/FOXclub หรือ www.foxonline.in.th