ARC นำ Thrustmaster และ SMS Audio by 50 Cent โชว์ศักยภาพในงาน BRIC

835 views

 

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่าย สินค้าแบรนด์ชั้นนำของโลก พร้อมที่จะโชว์สินค้าแบรนด์ใหม่ล่าสุดทั้ง“Thrustmaster” และ “SMS Audio by 50 Cent” ในงานการแข่งรถทางเรียบครั้งแรกในไทย กับสนามแข่งรถใหม่ล่าสุดในระดับมาตรฐานระดับโลกแห่งแรกในไทย กับ สนาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (BRIC) กับงาน “BURIRAM UNITED SUPER GT RACE 2014” ในช่วงวันที่ 2 – 5 ตุลาคม 2557 ณ. จังหวัดบุรีรัมย์

 

สำหรับ “Thrustmaster” แบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์เล่นเกมชั้นนำของโลก จากประเทศฝรั่งเศษ ที่พร้อมจำนำเอาคอนโทรลเลอร์พ่วงมาลัยพร้อมแป้นเหยียบ (Racing Wheel) สำหรับเล่นเกมแข่งรถทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ (PC) และคอนโซล (Console) ตามด้วยลิขสิทธิ์พิเศษที่ทาง Thrustmasterได้ลิขสิทธ์จาก Ferrari เพียงหนึ่งเดียว ที่สามารถจำลองรูปลักษณ์ของพ่วงมาลัยที่สมจริงของรถแต่ละรุ่นของ Ferrari จึงช่วยเพิ่มความหรูหราเป็นอย่างดี พร้อมด้วยประสิทธิภาพในการใช้งานที่สมจริง ช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นเกมแข่งรถได้เป็นอย่างดี

ในส่วนของ “SMS Audio by 50 Cent” เป็นอีกหนึ่งแบรนด์หูฟัง (Headphone) ชื่อดังจากอเมริกา ที่มีการออกแบบหูฟังในแนว (Sport)เพื่อใช้ในระหว่างออกกำลังกาย และเล่นกีฬา ซึ่งทาง SMS Audio เองก็มีการซับพอร์ตทีมแข่งรถ Swan Racing ทีมแข่งรถ NASCAR ที่นำเอาหูฟังรุ่นStreet Over-Ear ANC ที่มีเทคโนโลยีการตัดเสียงรบกวนมาใช้งานในการแข่งเพื่อรวบรวมสมาธิในกับนักแข่งก่อนลงสนาม

 

โดยในงานนั้นจะมีการนำเอาเครื่องเล่นเกมพร้อมคอนโทรลเลอร์ของ “Thrustmaster” และหูฟังของ “SMS Audio by 50 Cent” มาให้เลือกซื้อ สัมผัส และทดลองใช้งานกันภายในงาน “BURIRAM UNITED SUPER GT RACE 2014” ในช่วงวันที่ 2 – 5 ตุลาคม 2557 ณจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ Tent เลขที่ 13 จึงขอเชิญผู้ที่สนใจมาพบกันในงานนะครับ

 

           สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น รายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

http://www.ascenti.co.th/

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

https://www.facebook.com/SMSAudioThailand

Tags: ,