Fox Online อัพเดทดันเจี้ยนใหม่ Dark Ghost 8 ตุลาคมนี้

1,066 views

            เตรียมพร้อมกันให้ดีกับการปลดล็อคเพดานเลเวล 69 มาพร้อมกับดันเจี้ยนใหม่สุดโหด Dark Ghost 8 ตุลาคมนี้ ซึ่งดันเจี้ยนนี้มีแรร์ไอเทมต่างๆ ให้ออกล่าด้วยค่ะ ส่วนการจะไปยังดันเจี้ยนใหม่นั้น จะเป็นอย่างไร มอนสเตอร์ข้างในจะโหดแค่ไหนไปชมกันเลยค่ะ

            การไปยังดันเจี้ยนนี้ได้ ตัวละครต้องมีเลเวลมากกว่า 65 ก่อนนะคะ หลังจากนั้นให้เรากด “F6” จะเป็นการเปิดหน้าต่างกิจกรรมประจำวัน จากนั้นให้เรามองหากิจกรรม Dark Shost ให้คลิกเพื่อไปยังทางเข้า และดันเจี้ยนนี้ ถือเป็นอีกดันเจี้ยนหนึ่งที่มีรางวัลเป็นค่า Power ในการสร้างไอเทมค่ะ

            ตัวละครของเราจะเดินไปยังบริเวณ NPC ดันเจี้ยน ให้เราเลือกไปที่ เข้าดันเจี้ยน Dark Ghost Town ซึ่งการจะเข้าดันเจี้ยนนี้ จะต้องมี Team 3 คนขึ้นไปนะคะ

            เมื่อเข้ามาภายในดันเจี้ยนนี้แล้ว ภายในดันเจี้ยน Monster ทุกตัวจะเป็นแบบโจมตีเราก่อน และจะมีกับดักอยู่ตลอดทาง Monster บางตัว เมื่อตายแล้วจะระเบิดตัวเอง สร้างความเสียหายแบบตายได้ในครั้งเดียว

หากโดนระเบิดไป มั่นใจว่าตายแน่ๆ แต่หากเราต้องการลุยต่อให้เลือกไปยัง มุมขวาล่างนะคะ

ตัวอย่างไอเทมที่ได้รับ God Wrath Soul สามารถนำไปแลกไอเทมกับ NPC ได้ (ดูตอนท้าย )

ในดันเจี้ยนนี้จะมีกับดักมากมาย ซึ่งหากโดนไปครั้ง

            ภายในดันเจี้ยนจะมี Monster ระดับ Boss อยู่ หลายตัวซึ่งพวกมันก็ดรอปไอเทมดีๆ ด้วยค่ะ มีทั้งไอเทมกล่องสุ่ม กล่องสุ่มการ์ด หินตีบวก และเงิน Silver มากมาย

บอสจะไอเทมดรอปเยอะแยะไปเลยค่ะ

เมื่อเราไปยังสุดทางจะได้พบกับ BOOS ของฉาก โจหยิน  ซึ่งมีความเก่งกาจมากมาย

            โจหยิน จะมีสกิล Silent ในการเสกไม่ให้นักเวทย์ท่องมนต์ได้ ฉะนั้นใน Party ควรจะพานักรบไปด้วยและที่ขาดไม่ได้ก็คือ พระ นะคะ  แต่พระควรจะอยู่แนวหลัง เพื่อกันการโจมตีด้วยสกิลใบ้ Silent เมื่อเราฆ่าโจหยินได้เราจะถูกวาร์ปออกมาค่ะ

            ตัวอย่างไอเทมดรอป God Wrath Soul ให้เราพยายามสะสมให้ได้ถึง 40 อัน จากนั้นนำไปแลกไอเทมพิเศษกับ NPC ได้ ซึ่ง NPC นี้จะอยู่ใกล้ๆ กับบริเวณที่ลงดันเจี้ยนนั่นเองค่ะ

NPC Prince Clothes ผู้รับแลกไอเทม God Wrath Soul

            ตัวอย่างไอเทมที่แลกมา เพิ่มค่า BP ถึง 19285 เลยทีเดียว! อย่าลืม แล้วมาพบกันกับการอัพเดทครั้งใหญ่ 8 ตุลาคมนี้ กับดันเจี้ยน Dark Ghost ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ facebook/FOXclub หรือ www.foxonline.in.th