NC True ประกาศศักดาคว้า 3 รางวัลใหญ่อันทรงเกียรติจากงาน TGS2011!!

1,552 views

NC True ประกาศศักดาคว้า 3 รางวัลใหญ่

อันทรงเกียรติจากงาน TGS2011!!

…..เมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา NC True ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ เกม Lineage 2, เกม Point Blank และเกม Love Beat ได้พิสูจน์ความเป็นผู้ให้บริการเกมคุณภาพอันดับหนึ่งของประเทศไทยอีกครั้ง ด้วยการประกาศศักดาคว้า 3 รางวัลอันทรงเกียรติจาก CompGamer Awards ซึ่งได้แก่ รางวัลเกมออนไลน์ยอดนิยม, รางวัลเว็บไซต์ยอดเยี่ยม และรางวัลเกมออนไลน์ยอดเยี่ยม!!

คุณ สุดเขต เลี้ยงประยูร และคุณ WooJoo Lee เป็นตัวแทนบริษัทเอ็นซี ทรูจำกัด
ในการรับมองรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้

…..จากผลการประกาศรางวัล CompGamer Awards ที่มีด้วยกันทั้งสิ้น 12 รางวัลนั้น เกม Point Blank เกมดี ๆ ที่มาพร้อมกับดีกรีความมันส์ขั้นเทพ ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเกมออนไลน์ ด้วยการให้กำเนิดนักกีฬา E-Sport รวมถึงการแข่งขันอันเข้มข้น จนสามารถเก็บ 2 รางวัลใหญ่สำเร็จ ซึ่งนอกจากจะได้รับ “รางวัลเกมออนไลน์ยอดเยี่ยม” แล้ว ยังได้รับการโหวตจากผู้เล่นให้เป็น “เกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่ม Casual Game” เช่นเดียวกันกับเกมฟอร์มยักษ์อย่างเกม Lineage 2 ที่สั่งสมประสบการณ์ความเก๋าตลอดระยะเวลาที่เปิดให้บริการมา 5 ปี ได้คว้า “รางวัลเว็บไซต์ยอดเยี่ยม” มาครอบครอง อันเป็นผลมาจากการนำเสนอเนื้อหาใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง และการออกแบบที่สวยงามเทียบเท่ากับภาพกราฟฟิกในเกม

…..และนี่คืออีกครั้งที่ NC True ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อผู้ให้บริการเกมออนไลน์คุณภาพ ซึ่งภายในงานประกาศรางวัล ท่ามกลางเสียงเชียร์ของผู้ที่ไปร่วมงาน โดยคุณสุดเขต เลี้ยงประยูร Assistant Director และคุณ WooJo Lee  Project Manager ของบริษัท NC True เป็นตัวแทนทีมงานทั้งหมดขึ้นไปรับรางวัลบนเวทีด้วยความภาคภูมิใจ และให้คำมั่นต่อเหล่าแฟนเกมทุกท่านว่าบริษัทฯ จะยังคงมุ่งมั่นผลักดัน และยกระดับการให้บริการให้มีคุณภาพที่ดียิ่ง ๆ ขึ้นต่อไป