Final Bullet ขนความมันส์ระดับ 6 ดาว บุกงาน TGS BIG FESTIVAL 2014

1,623 views

01 1

เตรียมพบ Final Bullet ในงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2014 ในระหว่างวันที่ 17-19 ตุลาคม 2557 สุดยอดงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย และเพื่อให้สมกับคำว่ายิ่งใหญ่ ClickAlot จึงได้จัดหนักจัดเต็ม ขนเอาความสนุก ความมันส์ของเกมระดับ 6 ดาว Final Bullet พร้อมกิจกรรมและของรางวัลมากมาย รับรองเข้าบูธ Final Bullet ได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านอย่างแน่นอน ส่วนใครที่ชื่นชอบการแข่งขันเกม FPS ต้องไม่พลาดกับการแข่งขันสุดมันส์ First Clash Tournament ชิงเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท ร่วมลุ้นร่วมเชียร์สุดยอดทีมชั้นนำระดับประเทศ ใครกันที่จคว้าแชมป์ Final Bullet ทีมแรกของโลก และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยเล็กๆ น้อยๆ เรามาดูกันสิว่าภายในบูธ Final Bullet จะมีอะไรเด็ดๆ รอคุณอยู่!?

เปิดสังเวียนแห่งความมันส์กับการแข่งขันค้นหาสุดยอดทีมแห่ง Final Bullet
First Clash Tournament
ชิงเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท

02

03

ร่วมลุ้นร่วมเชียร์และชมการแข่งขันเกม FPS ระดับ 6 ดาวสุดมันส์จากสุดยอดทีมแข่งชั้นนำระดับประเทศ เพื่อก้าวสู่ตำแหน่งแชมป์ Final Bullet ทีมแรกของโลกกับการแข่งขัน 3 โหมด 3 สไตล์สุดมันส์

04Final Bomb
การแข่งขันสุดมันส์ ลุ้นสนุกกับโหมด Search & Destroy

05Final Flag
การแข่งขันในโหมดชิงธง แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

06RedBull Extra Team Death Match Tournament
สุดยอดความมันส์กับโหมด Team Death Match (สมัครแข่งขันได้ภายในงาน)

นอกจากนี้ยังจะได้พบกับเหล่า Caster ชื่อดังระดับประเทศที่จะมาร่วมสบทบพากษ์การแข่งขันเพิ่มความมันส์ให้กับการแข่งขันให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น อ่านรายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติม http://www.fnb.in.th/tournament.aspx

 

07
Final Bullet Mission: ตะลุยภารกิจลุ้นรางวัล

ร่วมทำภารกิจสุดสนุกภายในบูธ Final Bullet ทำภารกิจสำเร็จรับสิทธิ์จับรางวัล Lucky Draw ลุ้นรับเซ็ตไอเทมเด็ดๆ ชุดใหญ่เอาไปใช้ในให้หน่ำใจ รวมถึงของพรีเมี่ยมระดับแรร์อีกมากมาย มาดูสิว่าภารกิจที่ว่ามีอะไรบ้าง

08

09
สมัครไอดีใหม่ (สำหรับผู้เล่นใหม่) และ ลงทะเบียนยืนยันตัว (ผู้เล่นปัจจุบัน)
ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหน้าเก่าหรือหน้าใหม่ เพียงก้าวเข้ามาที่จุดลงทะเบียนเพื่อยืนยันตัว (ผู้เล่นปัจจุบัน)  หรือสมัครไอดีใหม่ (สำหรับผู้เล่นใหม่) เพียงเท่านี้ก็สำเร็จไปแล้ว 1 ภารกิจ แถมยังได้รับของรางวัลเป็นเซ็ตไอเทมไปเลย 1 ชุด ติดไม้ติดมือกลับบ้านเลย

10

 

11

ร่วมทดสอบเกม Final Bullet
ภารกิจที่ 2 นั้นไม่ยากเลย เพียงคุณเข้าทดลองเล่นเกม Final Bullet สัมผัสความมันส์ระดับ 6 ดาว ซึมซับความสุดยอดจนครบ 5 นาที ก็ถือว่าเป็นอันผ่านภารกิจที่ 2 มุ่งสู่ภารกิจที่ 3 ทันที

12

 

13ระเบิดความมันส์ประลองความเก๋ากับ Death Match Competition
เพียงคุณมาลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมแข่งขันในโหมด Death Match นอกจากจะได้สัมผัสความมันส์ที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครแล้ว ยังได้ลุ้นของรางวัลอีกมากมาย และแน่นอนว่าหากเข้าร่วมแข่งขันคุณก็จะผ่านภารกิจที่ 3 ทันที เรียกว่าได้ทั้งขึ้นทั้งล่องแบบนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

14

 

15

ทำภารกิจสำเร็จครบ 3 ภารกิจปั๊บ รับสิทธิ์ลุ้นโชคลุ้นโชคใหญ่ เพราะเรามีของรางวัลมากมายที่จะแจกให้กับผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตไอเทมภายในเกม หรือของพรีเมี่ยมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสุดเท่ หมวก วิชแบรนด์ บัตรเติมเงิน และอื่นๆ อีกมากมาย

16
นี่เป็นเพียงน้ำจิ้มเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ของกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นภายในบูธ Final Bullet  ยังมีความสนุกอื่นๆ อีกมากมายที่อยากให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง
ส่วนของรางวัลจะมีอะไรเด็ดๆ บ้าง ต้องค่อยติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเรื่อยๆ นะ แล้วมาเจอกันที่ TGS BIG FESTIVAL 2014 17-19 ตุลาคม 2557 ณ พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้า สยาม พารากอน ClickAlot ยืนยันจัดหนักจัดเต็ม!!

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่
Website : www.fnb.in.th
Facebook : www.fb.com/FinalBulletThailand

banner01-1