โปรโมชั่นพิเศษ !! ซื้อ SAPPHIRE AMD FirePro ลุ้นฟรีอีกหนึ่ง

881 views

 

 

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ด Workstation ระดับมืออาชีพ “SAPPHIRE AMD FirePro” จับมือร่วมกับบริษัท 8baht.com จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจนักออกแบบ Workstation เพียงซื้อซอฟแวร์Adobe” หรือ “AutoDesk” และ “SAPPHIRE AMD FirePro” รุ่นใดก็ได้ ลุ้นรับกราฟิกการ์ด “SAPPHIRE AMD FirePro V4900” ฟรี!!

 “SAPPHIRE AMD FirePro” ผู้ผลิตกราฟิกการ์ดชั้นนำของโลก เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีกราฟิกการ์ด และเสนอนวัตกรรมใหม่สำหรับผู้ที่ใช้งานเวิร์กสเตชั่นในรูปแบบ 3 มิติ และกลุ่มผู้ใช้งานด้านการออกแบบอุตสาหกรรม รวมทั้งการใช้งานกราฟิกสำหรับกลุ่ม Digital Media และอื่น ๆ และบริษัท 8baht.com ผู้นำเข้าซอฟแวร์สำหรับการออกแบบงานกราฟิกชั้นนำของโลก “Adobe” และ “AutoDesk”  ด้วยประสิทธิภาพของซอฟแวร์ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก สำหรับใช้ในงานออกแบบ Workstation โดยการใช้งานซอฟแวร์ “Adobe” หรือ “AutoDesk” ร่วมกับกราฟิกการ์ด“SAPPHIRE AMD FirePro” จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการออกแบบรูปทรงเรขาคณิตเป็นไปอย่างรวดเร็ว และอย่างไหลลื่น ประหยัดเวลาในการทำงาน

 

โปรโมชั่นพิเศษสุด!! สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าซอฟแวร์ “Adobe” หรือ “AutoDesk” ที่มีวอยด์ประกัน 8baht.com และผู้ที่ซื้อสินค้า“SAPPHIRE AMD FirePro” รุ่นใดก็ได้ที่มีวอยด์ประกัน Ascenti Resources สามารถนำใบเสร็จสินค้ามา Register ได้ที่ www.ascenti.co.thเพื่อลุ้นรับกราฟิกการ์ด “SAPPHIRE AMD FirePro V4900” ฟรี!! (โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายใน      วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2557) โดยจะทำการประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2557

 

สำหรับโปรโมชั่นโดนๆแบบนี้เหล่านักออกแบบ Workstation จึงไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง สนใจสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายAscenti Resources และ 8baht.com ทั่วประเทศ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป