เปิดตัวสุดอลังการ ยิ่งใหญ่สมการรอคอย Chinese Hero Online

3,246 views

เปิดตัวสุดอลังการ ยิ่งใหญ่สมการรอคอย กับปฐมบทแห่ง Chinese Hero Online

ตำนานบทใหม่แห่งวงการเกมออนไลน์กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อสุดยอดเกมออนไลน์กำลังภายในอลังการแห่งยุค Chinese Hero Online: ขี่พายุดาบเทวดา” ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมอย่างยิ่งใหญ่ กลางงาน Thailand Game Show 2011 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มกราคม 2554 เวลา 16.00 น. นี้

บรรยากาศภายในบูธฟันบ็อกซ์ ได้มีบรรดากองทัพนักข่าวจากวงการไอที และเหล่าเกมเมอร์มากมาย มาร่วมฟังการแถลงข่าวเปิดตัว ซึ่งได้เริ่มขึ้น เมื่อเวลา 16.00 น. ด้วยการโชว์เปิดตัวการร่ายรำเพลงยุทธ์จาก 4 นวนิยายที่ได้ถูกนำมาใส่ไว้ในเกม Chinese Hero Online ทั้ง ขี่พายุดาบเทวดา, สำนักพยัคฆ์มังกร, ฝ่ามือยูไล และไอ้หนุ่มหมัดเมา ก่อนตามติดมาด้วยไฮไลท์ที่เรียกเสียงฮือฮาจากผู้คนเกือบทั้งงาน TGS 2011 ด้วยการโชว์ “บอดี้เพ้นท์” บนเวทีบูธฟันบ็อกซ์ ทำเอาช่างภาพทั้งหลาย รัวชัตเตอร์แบบไม่มียั้งเลยทีเดียว

จากนั้น “คุณ พจน์ พันธ์ศิริพจน์ General Manager บริษัท ฟันบ็อกซ์” จำกัด และ “คุณภาสกร เจริญกิจกำจร Project Leader เกม Chinese Hero Online” พร้อมทั้งพาร์ทเนอร์สำคัญ ทั้ง “คุณนัทธา กมลรัตนกุล บรรณาธิการบริหาร บูรพัฒน์ คอมิคส์”, “คุณอี้ แทนคุณ จิตต์อิสระ ผู้บริหารโรงเรียนนวัตกรรมภาษาและปัญญามนุษย์ (ฮั่นอี้)” และ “คุณหฤษฏ์ พิชญางกูรVice President 3BB” ได้ขึ้นมาถึงตัวเกม ซึ่งล้วนกล่าวเป็นเสียงเดียวว่า ว่าเกม Chinese Hero Online เป็นเกมที่ใครได้ลองสัมผัส จะได้พบกับความสนุกความมันส์จากวรยุทธ์กำลังภายในจีน ในแบบที่ไม่สามารถหาได้จากเกมไหน ทั้งความอลังการ ภาพสวย ระบบเยี่ยม และเต็มอิ่มไปด้วยเนื้อเรื่องชั้นเลิศจากนวนิยายจีน

จากนั้น ทั้ง 5 ท่าน จึงได้ทำพิธีเปิดตัวเกม Chinse Hero Online ด้วยการประสานดาบทั้ง 5 เล่มเป็นหนึ่งเดียว แสดงเป็นสัญลักษณ์ในการร่วมมือของพันธมิตรธุรกิจ

คุณ พจน์ พันธ์ศิริพจน์ General Manager บริษัท ฟันบ็อกซ์

คุณอี้ แทนคุณ จิตต์อิสระ ผู้บริหารโรงเรียนนวัตกรรมภาษาและปัญญามนุษย์ (ฮั่นอี้)

คุณนัทธา กมลรัตนกุล บรรณาธิการบริหาร บูรพัฒน์ คอมิคส์

.

คุณหฤษฏ์ พิชญางกูรVice President 3BB

คุณภาสกร เจริญกิจกำจร Project Leader เกม Chinese Hero Online

ประสานดาบ รวมพลังพันธมิตรแห่งเกม Chinese Hero Online

รวมพลังถ่ายภาพหมู่ของชาว Chinese Hero Online

ของรางวัลนวนิยายจากทางบูรพัฒน์คอมมิคส์

คุณพจน์มอบของรางวัลพิเศษ จากทาง นิติพลคลีนิค

นาฬิกาสวยๆ จากทาง G-Shock ก็มีมาแจกเช่นกัน

อีกหนึ่งรางวัลพิเศษ ผลิตภัณฑ์จากทาง Razeer สนับสนุนโดย ARC

ทั้งนี้ เกมเมอร์ท่านใดที่สนใจอยากเล่นสุดยอดเกม Chinese Hero Online สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดของตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ www.CHO.in.th

โดยเกม Chinese Hero Online จะเปิดให้บริการในช่วง Close Beta ในวันที่ 14 มกราคม 2554 และ Open Beta วันที่ 21 มกราคม 2554 ใครอยากสัมผัสประสบการณ์ความมันส์ ก็เตรียมตัวรอกันได้เลย