FoxOnline สงครามผู้กล้า Trial of the champion ล่ารางวัลขั้นเทพ

1,018 views

            กลับมาพบกับการแนะนำเกม FoxOnline ที่เพิ่งจะเปิดให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาสัมผัสเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา วันนี้จะมาทำความรู้จักกับรูปแบบสงครามชิงธง ซึ่งเป็นระบบสงครามภายในเกมนั่นเอง ขั้นตอนการเล่นจะแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองฝ่าย แต่ละฝ่ายจะถูกแบ่งแยกกันด้วยสีคือน้ำเงินและสีแดง อย่ารอช้ามาทำความรู้จักกับสงครามในแบบฉบับ FoxOnline กันเลยดีกว่า

            ระบบสงคราม Trial of the champion เป็นสงครามที่เปิดขึ้นเพื่อทดสอบและค้นหาผู้กล้าที่สามารถผงาดขึ้นมาจัดการกับยุคมืดซึ่งเพื่อนๆ สามารถลงได้เมื่อมีเลเวล 40 เป็นต้นไป

            สามารถเปิดดูรอบการลงสงครามนี้ได้จากเควสประจำวันผ่านการกด F6 ซึ่งสงครามจะแบ่งออกเป็น 2 รอบคือ 13.00 – 14.00 น. และ 19.00 – 20.00 น. เมื่อถึงเวลาที่กำหนดจะมีระบบนาฬิกาปลุกดังเตือนเพื่อบอกเวลาให้เพื่อนๆ ได้ทราบในแต่ละกิจกรรม

            เมื่อพร้อมแฃ้วจะมีหน้าต่างกิจกรรมปรากฏดังภาพ เพื่อนๆ สามารถกดเข้าร่วมได้เลย จากนั้นระบบออโต้เควสจะพาเพื่อนๆ วิ่งไปยังจุดรับเควสในเมือง defense Fox Allianc เพื่อสมัครเป็นผู้กล้าแห่งสงคราม เมื่อได้เวลาที่กำหนดเพื่อนๆ ก็จะวาร์ปไปยังสมรภูมิแห่งสงคราม

            เมื่อเข้ามาในแผนที่ Champion Trial เราสามารถสร้างปาร์ตี้ได้ หากสังเกตภายในแผนที่นี้แล้วจะเห็นสิ่งก่อสร้างที่เราต้องยึดให้ได้ก่อนฝั่งตรงข้ามและเก็บจำนวนแต้มในการฆ่าอีกฝ่ายให้ได้มากที่สุดในเวลาที่กำหนด ซึ่งจะมีเวลากำหนดไว้ 30 นาที

            แผนที่จะมีสิ่งปลูกสร้างอยู่ 5 จุดสำคัญ เราต้องยึดครองเอาไว้ให้ได้นานและมากที่สุด เมื่อยึดครองแล้วก็ต้องคุ้มกันไม่ให้อีกฝ่ายมายึดคืนไปได้ แต่ก็คงจะยากอยู่สักหน่อยเพราะผู้เล่นที่เลเวลน้อยถึงจะสามารถลงได้แต่อาจจะถูกฝ่ายตรงข้ามไล่ฆ่าเก็บแต้มจนแพ้เอาก็เป็นไปได้

            เมื่อเจอฝ่ายตรงข้ามก็ให้รีบกำจัดซะก่อนที่จะตกเป็นเป้าหมายซะเอง เพราะลงโหมดนี้แล้วไม่มีคำว่าปราณีอย่างแน่นอน สงครามไม่มีไว้สำหรับผู้ที่อ่อนแอ

ไม่มีใครยอมใคร ต่างแย่งชิงพื้นที่มั่นและกำจัดฝ่ายตรงข้ามเพื่อให้ฝ่ายของตัวเองเป็นฝ่ายชนะ

            เมื่อฆ่าฝ่ายตรงข้ามได้จะมีสัญลักษณ์บอกการทำคะแนนด้วยคำว่า kill ความสนุกจะอยู่ที่เมื่อเราฆ่าได้จะมีเสียงพูดจากระบบนับตามจำนวนการฆ่าให้เราอีกด้วย

            เมื่อเวลาหมดลงจะมีตารางสรุปการทำสงครามให้เพื่อนๆ ได้สำรวจแต้มว่าฆ่าไปกี่คน, ตายกี่ครั้ง, ช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมกี่ครั้ง, ทำคอมโบสูงสุดเท่าไหร่และได้รับการรักษาจากทีมเท่าไหร่ หลังจากนั้นระบบก็จะพาออกมาเมืองหลักเดิมนั่นเอง

            เมื่อออกจากการทำสงครามและได้คะแนนจากการสรุปตารางคะแนนแล้ว สิ่งที่เพื่อนๆ จะได้รับหลังจากการทำสงครามก็คือแต้ม Shou Fox ที่สามารถเก็บไว้แลกชุดกับอาวุธพิเศษได้ ซึ่งเราสามารถเปิดดูได้ผ่านฟังชั่นตัวละคร (กด C) จากนั้นกดปุ่ม popular เพื่อเข้ามาดูแต้มที่ได้จากการทำสงครามนั่นเอง

            หากสะสมค่าชื่อเสียงที่ได้จากการลงสงครามครบตามที่กำหนด ก็สามารถใช้แต้มเหล่านั้นมาแลกเป็นเครื่องประดับหายากและของต่างๆ ได้อีกด้วย ซึ่งเป็นแรร์ไอเทมที่หาที่ไหนไม่ได้ นอกจากค่าชื่อเสียงแล้วยังได้รับ exp จำนวนหนึ่งเป็นค่าตอบแทนอีก สิ่งสำคัญคือไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ก็จะได้รับ exp เป็นรางวัลเสมอ

            เป็นยังไงบ้างกับระบบสงครามที่ FOX Online จัดให้แบบเต็มที่ เป็นอีกระบบที่สนุกสุดๆ เป็นกิจกรรมที่สามารถลงมาปลดปล่อยอารมณ์หรืออยากจะสนุกกับผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ได้ ระบบนี้เป็นระบบที่จะทำให้ทุกคนหายเบื่อกันแน่ๆ ซึ่งสามารถลงได้วันละ 2 รอบต่อวัน หวังว่าจะไม่พลาดสงครามนี้นะครับ รับรองได้ว่าสนุกอย่าบอกใคร ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ FOXclub หรือ www.foxonline.in.th