กลับมาอีกครั้ง ! ELOA เกมแนว Diablo เปิดให้ทดสอบกันแล้ว

3,832 views

ห่างหายไปนานกับเกม ELOA Online หรือที่รู้จักในชื่อเต็มว่า Elite Lord of Alliance อีกหนึ่งเกมออนไลน์ตัวใหม่สไตล์ Diablo ที่เผยโฉมออกมาเมื่อปีที่แล้ว โดยจากทีมผู้พัฒนา NpicSoft ซึ่งเป็นผู้ให้บริการในเครือของ Netmarble นั่นเอง หลังจากทีได้ทำการเปิดตัวเมื่อไม่นานมานั้น ล่าสุดก็ได้ประกาศเปิดทดสอบ Closed Beta ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้


ELOA Online เป็นเกมแนว Action MMORPG ผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดของสตูดิโอ Npic Soft ประเทศเกาหลี (ผู้สร้างเกม Fanta Tennis นั้นเอง) เนื้อเรื่องของเกมเป็นการผจญภัยในโลกเหนือจินตนาการภายใต้กราฟฟิกภาพที่เนรมิตออกมาได้สวยงาม ตัวเกมยังสามารถควบคุมด้วย Keyboard หรือ Gamepad ได้และคุณสมบัติที่น่าสนใจอีกมากมาย สำหรับช่วง Close Beta นี้ จะมีสายอาชีพให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นทั้งหมดด้วยกัน 3 อาชีพในแต่ละอาชีพจะมีสายอาชีพที่สามารถต่อยอดอาชีพของตนเองได้อีก 3 ขั้นด้วยกัน

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=pvZ_7eNZh8k[/youtube]

ซึ่งจะเน้นระบบ PvP และ PvE เป็นหลัก และยังมีระบบที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นระบบเลเวลหากตัวละครที่เล่นมีระดับเลเวลถึงขีดจำกัดหรือเล่นจนเวลตัน เมื่อเริ่มเล่นใหม่อัตราค่าประสบการณ์ในการเก็บเลเวลจะรวดเร็วขึ้น เมื่อผู้เล่นกลับไปเล่นตัวละครหลักยังสามารถเรียกตัวละครอื่นๆของตัวเองที่มีระดับเลเวลต่ำกว่าออกมาช่วยต่อสู้ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีระบบซื้อขายตัวละครระหว่างผู้เล่นภายในเกม และระบบเศรษฐกิจซื้อขายหุ้นของเหล่าสมาคม Guild ยกตัวอย่างเช่น หากกิลด์ใดสามารถยึดหมู่บ้าน Village ได้สำเร็จจะแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของกิลด์นั้น ทำให้กิลด์นั้นมีมูลค่าทางตลาดที่สูงขึ้น ผู้เล่นก็สามารถซื้อขายหุ้นเพื่อฟันกำไรได้อย่างสนุกสนาน ปัจจุบันมีหมู่บ้าน Village ถึง 30 หลัง แต่มีเพียง 10 หลังเท่านั้นที่เปิดให้บุกยึดได้

เห็นอย่างนี้เชื่อว่าคงถูกใจเหล่าคอเกมเมอร์ MMORPG ไม่น้อย สำหรับเกม Elite Lord of Alliance สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารบนเว็บไซต์ ได้ที่ http://event.netmarble.net/EventPublish/eloa/201410_fgt/