เป็นประเด็นเมื่อ Asiasoft เปิดเกมส์มือถือตัวใหม่คล้ายกับเกมส์ชื่อดัง

2,974 views

         เป็นข่าวขึ้นมาทันทีเมื่อผู้ให้บริการเกมส์ยักษ์ใหญ่อย่าง Asiasoft ได้นำเกมส์มือถือตัวใหม่มาเปิดต่อจากเกม Ranarok Moblie ที่เรารู้จักกันดี ซึ่งเกมส์ที่ Asiasoft ได้นำเปิดเป็นเกมส์แรกนั้น ก็คือ เกมส์ Minox เป็นเกมส์แนว Pet Battle ได้ถูกมานำเปรียบเทียบกับ RO Moblie TH เลยทำให้เกมส์ Minox กลายเป็นเกมส์ที่แย่และมีคุณภาพต่ำในทันที เลยทำให้เกิดผลกระทบกับชื่อเสียงไปถึงผู้ให้บริการระดับภูมิภาคอย่าง Asiasoft หลังจากนั้นผู้คนก็ต่างเฝ้ารอดูกันว่า Asiasoft นั้นจะเปิดเกมส์ไรกันต่อไป และเมื่อ Asiasoft ได้ปล่อยตัวเกมส์ใหม่ออกมา นั่นคือ ” For The Tribe ” ซึ่งเกมส์มือถือตัวใหม่นี่แระทำให้เกิดประเด็นขึ้นมา นั่นคือ ทั้งตัวละครภายในเกมส์รวมไปถึงโลโก้เกมส์นั้น ได้เหมือนกับ Dota Hero และ Warcraft III ซึ่งควรจะเป็นของ Blizzard Entertainment ทั้งๆที่ Asiasoft ถือลิขสิทธิ์เป็นผู้ให้บริการเกมส์ของ Bilzzard อยู่ด้วยซ้ำ

สำหรับ For The Tribe เป็นเกม Mobile game เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเป็นเกมส์ที่ 2 ในระดับภูมิภาค และเป็นเกมส์แนว 3D Hero Defense Slash Card Battle บน Background แบบ 2.5D จุดเด่นของ For The Tribe นั้นคือในส่วนของเนื้อเรื่องและการดำเนินเรื่องซึ่งทำออกมาได้สอดคล้องกับระบบของตัวเกมส์ ผู้เล่นนั้นจะสามารถจัดทัพของตนเอง โดยจะมี Hero เป็นเผ่า Human , Orc , Elven และ Dwarven ซึ่งในโลกของ Kalima จะต้องต่อสู้กับกองทัพแห่งความมืด อีกทั้งยังเป็นเกมส์ Combat-Centric ที่จะมีทั้ง PVP และ PVE ให้ได้ประลองกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตามผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่ค่อยสนใจหรอกว่าเกมส์นั้นจะอยู่ค่ายไหนขอแค่เกมส์ที่ทำออกมานั้นสนุกและถูกใจผู้เล่นก็ถือว่าเป็นที่พอใจแล้ว และนี่ก็ถือว่า Asiasoft นั้นได้มีเกมส์มือถือเจ๋งๆอยู่ในมืออีกเกมส์เลยทีเดียวในตอนนี้ ถึงอย่างนั้นผู้บริการเกมส์ยักษ์ใหญ่อย่าง Asiasoft ก็ยังไม่ได้กล่าวถึงเรื่องลิขสิทธิ์แต่อย่างใด สำหรับใครที่สนใจอยากลองสัมผัสตัวเกมส์ ก็สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลได้ที่นี่ได้เลยนะครับ

 

ชื่อเกม : For The Tribe

ดาวน์โหลด (iOS) :  https://itunes.apple.com/sg/app/for-the-tribe/id895703059

ดาวน์โหลด (Android) :  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.playpark.forthetribe

Website :  http://playparkmobile.playpark.com/forthetribe/en/

Fanpage :  https://www.facebook.com/forthetribesea