Fox Online ขอเชิญร่วมกิจกรรมล่าสมบัติในงาน TGS BIG 2014

980 views

            สวัสดีครับเพื่อนเกม FOX Online ทุกคน วันนี้ผมมีกิจกรรมดีๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่มางาน Thailand Game show 2014 ที่กำลังจะจัดขึ้นที่สยามพารากอนในวันที่ 17 – 19 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งกิจกรรมการร่วมสนุกนี้ง่ายๆ เพียงแค่เพื่อนๆ มาร่วมงานและร่วมเล่นสนุกกับเราแค่นี้ก็ได้รับรางวัลไปเลยฟรีๆ เอาเป็นว่าเรามาดูรายละเอียดการร่วมกิจกรรมนี้กันเลยครับ

รายละเอียดกิจกรรม

ให้ผู้เล่นออกล่าสมบัติที่อยู่ในแผนที่ โดยให้ออกหาสมบัติในแผนที่เดียวกัน ใช้เวลาในการค้นหาสมบัติ รอบละ 5 นาที  การแพ้ชนะวัดกันที่ไอเทม Silver (ได้มาโดยสุ่ม) ใครสามารถหาได้มากกว่าเป็นฝ่ายชนะและรับไอเทมในรอบนั้น จำนวนผู้เล่นรอบละ 3-5 คน

1. ให้วาร์ปผู้เล่นไปแผนที่กิจกรรมไปพบ NPC เฟยหยี่ แล้ววาร์ปไปแผนที่ Ji zhou หรือ Yong Zhou และให้ผู้เล่นยืนในตำแหน่งเดียวกันในแผนที่ก่อนเริ่มเล่น (ทีมงานจะเป็นผู้ดำเนินการ)

2. ให้ผู้เล่นกระจายออกไปยังแผนที่ใน map นั้นๆ แล้วหาหีบสมบัติให้เจอ หลังเปิดสมบัติแล้วจะได้ไอเทมสุ่มออกมา 4-5 ชิ้น

3. ให้เวลาผู้เล่น 5 นาที หลังจบแล้วให้ทีมงานเช็คไอเทมนี้จากผู้เล่น แล้วดูว่าใครเก็บได้มากที่สุด (ไอเทมนี้จะมี 3 แบบ คือไอเทมราคา 1000 1500 และ 5000) ให้คำนวณออกมาว่าใครได้มากที่สุดรับก็รางวัลไป

ของรางวัลกิจกรรม

Mammoth จำนวน 1 ชิ้น

พาหนะ Mammoth (7 วัน)

            เป็นยังไงบ้างครับสำหรับของรางวัลกิจกรรม สัตว์ขี่น่ารัก แถมกิจกรรมก็ยังเล่นง่ายๆ อีกด้วย ของดีแบบนี้มีที่ไหน อย่าพลาดเชียวกิจกรรมที่รอให้เพื่อนๆ เข้ามาร่วมสนุกกันในวันงานอย่าพลาด

ติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ facebook/FOXclub หรือ www.foxonline.in.th