Rebel Galaxy อดีตผู้พัฒนา Diablo กับ Torchlight ทำเกมใหม่แนวยานยิง

2,583 views

HEAD

พวกเกมแนวยานยิงในอวกาศก็มีทำออกมาให้คนสนใจได้ออกไปผจญภัยในจักรวาลอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดกำลังจะมีเกมแนวนี้ออกมาให้เล่นกันอีกแล้วสำหรับ Rebel Galaxy ที่ได้อดีตคนทำ Diablo สองภาคแรกและ Torchlight ทั้งสองภาคมาช่วยกันสร้างโคตรเกมยานยิงให้ได้เล่นกัน

Rebel Galaxy เป็นเกมที่พัฒนาโดย Double Damage Games ก่อนตั้งขึ้นในปี 2014 โดย Travis Baldree และ Erich Schaefer ซึ่งเป็นคนที่เคยทำเกม Torchlight และ Torchlight 2 ให้กับ Runic Games มาก่อน นอกจากนี้ Erich ยังเคยเป็นหัวหน้าผู้ออกแบบ Diablo กับ Diablo II โคตรเกมในตำนานที่หลายคนรู้จักดี ซึ่ง Rebel Galaxy จะเป็นเกมตัวแรกของทาง Double Damage Games กำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2015 นี้

1

2

3

4

5

ใน Rebel Galaxy ผู้เล่นจะได้ขับยานออกผจญภัยไปในอวกาศ ซึ่งจะได้ต่อสู้กับสลัดอวกาศ, สำรวจ, ค้นพบ, แลกเปลี่ยนและเจรจาต่อรองกับพวกต่างดาว ในฐานะที่เป็นผู้บัญชาการของยานลำนี้จะได้มันส์กับการพัฒนาอัพเกรดยานเพื่อรับมือกับภัยอันตรายในกาแล็คซี่แห่งนี้ ถือเป็นเกมผจญภัยที่น่าสนใจมากทีเดียว ทั้งนี้ผู้พัฒนาทั้งสองคนทำเกม Action-RPG มาค่อนข้างเยอะ และแน่นอนว่า Rebel Galaxy จะต้องมีความเป็น RPG อยู่ไม่น้อยเลย

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=DRg24J1aHC0[/youtube]

ทั้งนี้ Rebel Galaxy จะออกให้กับ Steam (PC), PS4 และอาจจะมีออกให้กับ Xbox One ด้วย ซึ่งทั้งหมดจะวางจำหน่ายภายในปี 2015 สนใจก็เข้าไปดูเว็บหลักของเกมกันได้เลยที่ http://rebel-galaxy.com