XSHOT เจาะลึก! สกิลบอสประตูผี 2 และร่างอวตารทั้ง 12 ที่ต้องรู้

3,887 views

20141014143856_a_th

วันนี้ทีมงานมาเผยท่าไม้ตายสุดอลังการของบอสป่าช้าวัดดอน จากปากขุมนรกชั้นสุดท้าย โดยเจ้า Boss ตัวนี้จะมีเลือดทั้งหมดด้วยกัน 10 หลอด! และสกิลทั้งหมด 12 รูปแบบ และแต่ละรูปแบบจะเปลี่ยนร่างอวตารเพื่อใช้สกิลออกมา เตรียมพร้อมลุยศึกใหญ่ครั้งนี้ เราไปทำความรู้จักกับร่างอวตารทั้ง 12 ร่างกันก่อน

XSHOT-1_60
พอถึงภารกิจชั้น 5 เพื่อนๆ จะได้พบกับผู้พิทักษ์ยมโลกในป่าช้าวัดดอน “ซิงกวนอ๊วง” มาพร้อมกับร่างอวตารทั้งหมด 12 ร่างด้วยกัน โดยแบ่งออกเป็นดังต่อไปนี้

XSHOT-2_62

1. สกิล Ice Metrorจะเปลี่ยนเป็นร่างสีฟ้า และปล่อยพายุน้ำแข็งออกมาโจมตีในบริเวณแบบสุ่ม

XSHOT-3_62

2. สกิล Call Sole Stone จะกลายหินและเป็นอมตะชั่วคราว โดยวิธีทำลายต้องยิงหว่านที่ได้ปล่อยเอาไว้และจัดการให้หมด เพื่อให้เจ้า “ซิงกวงอ๊วง” ปลดสถานะอมตะ

XSHOT-4_53
3. สกิล Burn Up Forever จะปล่อยลูกไฟออกมา เมื่อโดนจะทำให้ติดสถานะBurning (ลดเลือดทุกๆ 5 ต่อวินาที) และปล่อยอุกกาบาตโจมตีในบริเวณแบบสุ่ม

XSHOT-5_50
4. สกิล Blood Pool Summon เปลี่ยนร่างและเรียกหมอกพิษนรก เมื่อโดนติดสถานะหมอกพิษ (ไอเทมกันแก๊สพิษไม่สามารถป้องกันได้) งานเข้าละสิ!

XSHOT-6_39
5. Lock Soul และ Soul Lock Hook จะเปลี่ยนร่างเป็นสีม่วงและสีเขียว เมื่อโดนจะปล่อยสกิลทำให้ติดสถานะเดินช้า 4 วินาที และจะเดินเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนพ้นสถานะ

XSHOT-7_23
6. สกิล Call Nether Return จะเรียกมอนสเตอร์ที่คอยขัดขวางกลับสู่ขุมนรก โดยจะจัดการก็ต่อเมื่อถูกกำจัดศัตรูไปจำนวนหนึ่งและมันจะปล่อยสกิลนี้ และทำลายมอนสเตอร์ทั้งฉากออกไป แต่ว่าจะเรียกออกก็โดยซะอ่วมเลย T T

XSHOT-8_15
7.  สกิล Call Oil Pot เรียกกงจักรออกมายังบริเวณแบบสุ่ม ถ้าเผลอเดินไปโดนละก็ ตายสถานเดียว!ต้องระมัดระวังสกิลนี้ให้เป็นพิเศษ

XSHOT-9_11
8. สกิล Killer Array สกิลรูปแบบพิเศษโดยสะสมพลังเพื่อโจมตีทั้งฉากโดยใช้เวลาในการชาร์ท 10 วินาที แต่ในขณะเดียวกันเมื่อยิงใส่ Boss จะทำให้พลังโจมตีแรงขึ้น 2 เท่า เรียกได้ว่าช่วงนาทีทองในการกำจัดก็ว่าได้

XSHOT-10_30
9. สกิลFlame Meteor จะเปลี่ยนร่างตัวสีส้ม และเรียกอุกาบาตโจมตีในแมพแบบสุ่ม

XSHOT-11_22
10. สกิลLotus Rolling สกิลรูปแบบพิเศษ โดยจะปล่อยสกิลฝ่ามือพิฆาตในบริเวณที่เรายืนอยู่

XSHOT-12_1

11. สกิล Soul Sucking สกิลสุดแสบ เมื่อบอสกำลังจะตายเพราะมันจะเรียกเสาหินฟื้นพลังชีวิต (เร็วมาก)

XSHOT-13_9
และเมื่อปราบเจ้า 12 ร่าง 12 สกิล เลือด 10 หลอดลงได้สำเร็จ เพื่อนๆ จะได้พบฉากจบของด่านนี้ โดยเนื้อเรื่องเมื่อปราบได้ เจ้า BIG BOSS “ซิงกวงอ๊วง” วิญญาณออกจากร่างไปในที่สุด และตัดเข้าสู่ฉากจบของเนื้อเรื่องนี้!(เหนื่อยเอาการเลยขอบอก)

XSHOT-14_9
และนี่คือท่าไม้ตายทั้งหมดของเจ้าBIG BOSS “ซิงกวงอ๊วง”ต้องอาศัย Team Work เป็นพิเศษในการเอาชนะกับของรางวัลสัตว์เลี้ยงหายากและสกิลสัตว์เลี้ยงที่ไม่มีขายในไอเทมมอล ของแรร์และดีขนาดนี้เพื่อนๆ ต้องไม่พลาด! และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่www.xshot.in.th