GMM GRAMMY เปิดตัวโลกเสมือนจริง “GWorld” 3D โซเชียลเน็ตเวิร์ค

17,206 views

 

 

IMG_4453

 

……ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันโซเชียลเน็ตเวิร์คเข้ามามีบทบาทในการทำ Martkeing มากขึ้น ไม่ว่าจะแบรนด์เล็กใหญ่ต่างก็ใช้กันแทบทั้งสิ้น และล่าสุดยักษ์ใหญ่ในกลุ่มของธุจกิจบันเทิงในการเป้นผู้สร้างสรรค์ศิลปิน เสียงเพลง คอนเทนต์โพวไวเดอร์ทั้ง ละคร ซีรีย์และภาพยนต์อย่างบริษัท จีเอ้มเอ็ม แกรมมี่ จำหัด (มหาชน) ได้ทุ่มเมล็ดเงินกว่า 30 ล้านบาท เพื่อสร้างธุรกิจ 3D โซเชียลเน็ตเวิร์ค เพื่อต่อจากธุรกิจบันเทิงที่ทำอยู่

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

……และเมื่อบ่ายวันนี้ (22 ตุลาคม) บริษัท จีเอ้มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกับ บริษัท จีดีซี ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวธุจกิจใหม่ 3D โซเชียลเน็ตเวิร์ค ภายใต้ชื่อ “GWorld” เพื่อเชื่อมความสัมพันธุ์ระหว่างแกรมมี่กับแฟนคลับให้มากขึ้น โดยความพิเศษของ GWorld ที่เรียกได้ว่าเป็น 3D Social Network ที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรกของเมืองไทย มีจุดเด่นด้วยความเป็นโลกเสมือนจริง

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

……โดยผู้เล่นแต่ละคนนั้นสามารถสร้าวตัวละครที่บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเอง และเข้าไปพบเจอเพื่อนใหม่ๆ ศิลปิน และนักแสดงในสังกัด และสนุกตืนตาไปกับดินแดนต่างๆ ที่มีความโดนเด่นไม่ว่าจะเป็น GTH Studio, Exact Universe และ Music Town

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

……สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นประชากร G Gen ในกลุ่มแรก สามารถเข้าไปสมัครและติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางเฟสบุ๊ค http://www.facebook.com/gworld.in.th ทวิตเตอร์และอินสตราแกรมที่ @GWorldofficial