Ini3 Meeting on Tour แอ่วเหนือท้าลมหนาว แจกล้านคุกกี้ที่ 2 ขอบคุณทุกมิตรภาพที่ยังคงอบอุ่นเหมือนเดิม

946 views

ยังคนเดินหน้าปฏิบัติภารกิจแจกจ่ายความสนุกกันอย่างต่อเนื่องกับ Ini3 Meeting on Tour ห้าให้ไทยแลนด์ Season 2 ที่งานนี้ขอเดินทัพมุ่งตรงขึ้นสู่ภาคเหนือ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา ณ ร้าน Oasis .เมือง.เชียงใหม่ บรรยากาศยังคงเฮฮา สนุกสนาน และอบอุ่นเหมือนเคย เรียกว่าทีมงานกลับมาแล้วแต่เสียงหัวเราะของเพื่อนๆ ยังติดอยู่ในใจอยู่เลย น่ารักกันขนาดนี้ขนของแจกไปเยอะแค่ไหน ก็แจกแหลก แจกกระจายกันไปเลยจ้า

เพียงเริ่มงานก็มีผู้เล่นทยอยมาลงทะเบียนลุ้นรับ 1 ล้านคุกกี้กันอย่างคับคั่ง น้องๆผู้เล่นต่างทักทายทีมงานและเพื่อนๆด้วยเสียงที่สดใสบางคนทีมงานเองก็คุ้นหูคุ้นตากันจากซีซั่นก่อน รวมถึงบางคนยังตีตั๋วเดินทางไกลจากกรุงเทพฯ มาถึงเชียงใหม่กันเลย เมื่อถึงเวลาทีมงานจึงได้จัดกิจกรรมความสนุก ให้ได้ร่วมทดลองเล่น เพื่อลุ้นรับทั้งอัลตร้าแรร์และแรร์ไอเทม รวมไปถึงของพรีเมี่ยมที่ทีมงานขนกันมาแจกให้ผู้เล่นชาวเหนือกันอย่างมากมาย

แล้วเช่นเคยกับกิจกรรมที่พลาดไม่ได้คือการท้าไฝว้เกม GunZ 2 กับผู้เล่นชาวภาคเหนือ เพียงแค่ลงสนามไม่กี่นาที ก็ยิงกันยับ แทงกันรัวๆ บอกเลยว่าไฝว์กันซ์ มันส์มาก ฝีมือที่นี่เทพชนิดไม่แพ้เพื่อนๆชาวจังหวัดอื่นๆเลย ถ้ามันส์แบบนี้หิ้วของพรีเมี่ยมกลับบ้านกันไปเลย

นี่แค่ความสนุกส่วนนึงเท่านั้น ความสนุกยังมีอีกเพียบ และไฮไลท์เด็ดๆ ของมิทติ้งั้นอยู่ที่ การค้นหาผู้โชคดีประจำภาคเหนือในการลุ้นรับ 1 ล้านคุกกี้ โดยผู้ที่มากับดวงนั้น เป็นหนุ่มอบอุ่น ขี้เล่น อารมณ์ดีจากเกมปังย่า ที่สามารถช่วงชิง 1 ล้านคุกกี้ไปได้ (เพื่อนๆ แอบรอดักตีหัวแล้วนะ อิอิ)

ท้ายนี้ต้องขอขอบคุณพันธมิตรใจดี Neolution E-sport และ G-View ที่ร่วมสนับสนุนเกมมิ่งเกียร์เป็นของรางวัลจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นอย่างสูง และที่สำคัญที่สุดๆ จะขาดไม่ได้เลยในการจัดกิจกรรมครั้งนี้คือเพื่อนๆ ชาวอินิทรีภาคเหนือทุกคน ที่มาร่วมสนุก สร้างรอยยิ้ม ความประทับใจร่วมกัน ภาคต่อไป ชาวภาคตะวันออกเตรียมตัวรอพบกับเราได้เลย เสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2557 ณ ร้าน MONSTER .เมือง จ.ชลบุรี รับรองมันส์ไม่แพ้ภาคอื่นๆ แน่นอน คอนเฟิร์ม!!

Tags: