สาวก Blizzard ซื้อตั๋วชมถ่ายทอดสดงาน BlizzCon 2014 ผ่าน MOL ได้แล้ววันนี้

1,321 views

บนข่าว

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วครับสำหรับงานเกมสุดยิ่งใหญ่ของค่าย Blizzard อย่าง BlizzCon 2014 ซึ่งเป็นงานที่รวมเอาเกมในเครือไม่ว่าจะเป็น World Of Warcraft, Starcraft II, Diablo III, Hearstone และ Heroes of the Storm มาออกบูธอัพเดทความเคลื่อนไหวของเกม ทำกิจกรรม และการแข่งขัน E-Sport สุดมันส์ โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 7-8 พฤศจิกายนนี้ ที่ Anaheim Convention Center ประเทศสหรัฐอเมริกา และบัตรเข้าชมงานก็ถูกจำหน่ายเกลี้ยงไปแล้ว แต่สำหรับเกมเมอร์ที่ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานนี้ทาง Blizzard ก็จำหน่ายตั๋วเข้าชมงานแบบถ่ายทอดสดถึงบ้านให้ดูกันแบบ HD อีกด้วย

blizzcon-2014

Blizzcon

โดยตั๋ว BlizzCon 2014 Virtual Ticket ก็ออกมาวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วในราคา $39.99 USD ซึ่งผู้ที่ซื้อไปจะได้รับชมบรรยากาศของงานแบบสดๆ ชัดระดับ HD ทั้งบนเวธีหลักและตามเวธีหรือโซนอื่นๆ ในงาน รวมถึงได้ดูการแสดงคอนเสิดปิดท้ายงานที่ Metallica จะขึ้นเล่นสดอีกต่างหาก รวมไปถึงบรรดา Item ในเกมต่างๆ ที่ Blizzard จะแจกให้ โดยดูรายละเอียดได้ที่  https://us.battle.net/shop/en/product/blizzcon-virtual-ticket

1-vert

3-vert

อย่างไรก็ตามการซื้อตั๋วอาจจะลำบากและยุ่งยากสำหรับบางคนเพราะต้องใช้บัตรเครดิต แต่ถ้าใครสนใจตอนนี้ทาง MOL ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ซื้อตั๋วกันง่ายๆ ผ่านช่องทาง Money Online แล้ววันนี้ ซึ่งจะสังเกตุว่าในขั้นตอนการจ่ายเงินนั้นจะมี MOL ให้เลือกด้วย หรือใครอยากสอบถามข้อมูลหรือดูรายละเอียดอื่นๆ ก็เข้าไปได้เลยที่ https://th.mol.com/index.php

unnamed

MOL-hack