Shadow of Eclipse เปิด OBT เต็มรูปแบบแล้ววันนี้

2,065 views

image003

ส่งความสนุกอย่างต่อเนื่องทันทีกับที่สุดเกมวางแผน Shadow of Eclipse เกมแนว J-RPG Tactics หนึ่งเดียวในไทย ที่หลังจากปิด CBT ไปเมื่อวันก่อน (27 ตุลาคม) ก็พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบต่อทันทีในช่วง Open Beta ในวันนี้ (28 ตุลาคม 2557) ทุกตัวละคร ทุกเลเวล ทุกความสนุก ยังอยู่ครบ ไม่มีการรีเซ็ตใดๆ ทั้งสิ้นพร้อมกิจกรรมต้อนรับอีกเพียบ!!!
Shadow of Eclipse เกมแนววางแผน แบบเทิร์นเบสสไตล์ญี่ปุ่น จากผู้พัฒนาชาวเกาหลีใต้ Nimble crew games และได้เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่น โดยค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Gamepot ตั้งแต่ปี 2013 โดยรูปแบบเกมจะเป็นการเล่นตามเนื้อเรื่อง, ไขปริศนาต่างๆ ทำภารกิจ, สะสมมอนสเตอร์เพื่อให้มาเป็นกำลังรบ, อัพเกรตมอนสเตอร์, ผสมมอนสเตอร์, สร้างปาร์ตี้เพื่อเคลียร์ปริศนาต่างๆ รวมถึงแข่งขันกันระหว่างผู้เล่น เพื่อทดสอบความแข็งแกร่ง และอื่นๆ อีกมากมายภายในเกม

1
และสำหรับเพื่อนๆ ที่มีโอกาสได้เข้าไปทดสอบ Shadow of Eclipse กันในช่วง CBT ที่ผ่านมานั้น คงจะอัพเกรดตัวละครกันไปพอสมควรแล้ว ก็มาสนุกต่อกันที่ช่วง OBT ได้เลยทันทีเพราะเราไม่มีการรีเซ็ตข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น มันส์กันต่อได้เลย โดยที่งานนี้ ทีมงานได้เตรียมกิจกรรมไว้ให้เพื่อนๆ เพียบ รวมไปถึงของรางวัลก็อัดแน่นเช่นเดียวกัน

กิจกรรม : เข้าเล่นเกมต่อเนื่อง รับรางวัลฟรีทุกวัน
ระยะเวลากิจกรรม : 28 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน

2

 

กิจกรรม : เพียงนำส่งรหัสชวนเพื่อน จากกิจกรรมภายในเกม ส่งต่อให้เพื่อนนำไปใช้ยืนยันสมัครเข้าเล่นเกม
ครบตามเงื่อนไข รับรางวัลพิเศษมากมาย

3

 

กิจกรรม : เพียงสมัครเข้าเล่นเกม และสร้างตัวละครเป็นครั้งแรกในช่วงเวลากิจกรรม จะได้รับทันที ยูนิท แพลงค์
ระยะเวลากิจกรรม : วันนี้ – 2 พฤศจิกายน

4

 

กิจกรรม : ชุดแฟชั่น Selene Limited Edition ในราคาสุดคุ้ม
ระยะเวลากิจกรรม : วันนี้ – 3 พฤศจิกายน

5

 

ว้าว  ว้าว ว้าว อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมต้อนรับเพื่อนๆ ขนาดนี้ คอเกมอนิเมะที่ชื่นชอบเกมแนวเทคนิคการวางแผนก็พลาดไม่ได้แล้ว มาร่วมสนุกกันได้แล้ววันนี้ใน Shadow of Eclipse รอรองมันส์แน่นอน