Wayne คาวบอยมาดเก๋าพร้อมควงลูกซองแผ่รังสีความโหด 30 ตุลานี้

1,353 views

GunZ Wayne

ตัวละครใหม่มาอีกแล้วววว โหด เท่ หล่อ เก๋า ห้าวเป้ง เกรียนตัวพ่อ คือนิยามของเขา Wayne หนุ่มคาวบอยจอมทึก ผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้แส้ มาพร้อมกับปืนพกสั้น และปืนลูกซองยาวสไตล์ตะวันตก คาแรกเตอร์ใหม่ล่าสุดจาก GunZ 2 เซิฟเวอร์ไทย พร้อมควงปืนออกอาละวาด ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ 14.00 น.เป็นต้นไป

Wayne_1
Wayne_2

ตัวละครใหม่นี้จะเปิดขายในช็อปราคา 15,000 โกลล์ หลังจากซื้อมาแล้วจะต้องเริ่มอัพเลเวลใหม่ จุดเด่นของตัวละครนี้คือความว่องไวทั้งการเคลื่อนไหวหลบหลีก และโจมตี ความพิเศษของตัวละครนี้อีกอย่างคือขณะที่กระโดดหลบหรือกระโจนไปด้านหน้าอยู่ก็สามารถใช้ปืนพกหรือปืนลูกซองยิงศัตรูได้ ด้วยความไวของตัวละครจะทำให้ศัตรูโจมตีได้ยากโดยเฉพาะสไนเปอร์ เพราะมีข้อจำกัดเรื่องการเล็งเป้าหมาย

Wayne_3

อาวุธของ Wayne มี 3 แบบเหมือนกับตัวละครอื่น ระยะประชิดเป็นแส้ โจมตีทั้งในระยะประชิด และระยะกลางเล็กน้อย ศัตรุที่โดนแส้จะชะงักครู่หนึ่งทำให้สามารถโจมตีได้ต่อเนื่องหรือหลบให้พ้นจากระยะโจมตีของศัตรูได้ ส่วนปืนพก และปืนลูกซองยาวโจมตีได้ตั้งแต่ระยะกลางถึงระยะไกลเวลายิงจะยิงทีละนัด ไม่ได้ยิงรัวแบบปืนกลเหมือนตัวละครอื่น แถมยังเติมกระสุนได้อย่างรวดเร็วด้วย วิธีการยิงแบบนี้จะประหยัดกระสุนได้มากกว่าตัวละครอื่น แต่ก็ต้องเล็งเป้าหมายให้ดีเหมือนกัน

Wayne_5

Wayne_6
สกิลที่ใช้มีทั้งแบบใช้แส้ และปืนพก สกิลท่าไม้ตายอย่าง One Shot One Kill สกิลรวมพลังไว้ที่ปืนพกแล้วล็อคเป้าหมายศัตรูแล้วโจมตีอย่างรุนแรงภายในครั้งเดียว ส่วนสกิลของแส้ Extermination จะเป็นสกิลที่ใช้แส้โจมตีอย่างต่อเนื่อง ศัตรูที่โดนแส้จะชะงัก ในจังหวะนี้ก็ใช้ปืนพกหรือลูกซองจัดการได้เลย

Wayne_7

นอกจากสกิลโจมตีแล้วก็ยังมีสกิลซัพพอร์ตกับตัวละครด้วย เช่น Fast Draw และ Masksman’s Recognition ที่เพิ่มความรวดเร็ว แม่นยำในการโจมตี ตัวละครที่รวดเร็วอยู่แล้วก็จะเพิ่มมากขึ้น

Wayne_8
ถ้าใครอยากลองตัวละครใหม่ที่มีกลิ่นอายตะวันตกอย่าง Wayne หรือชื่นชอบคาวบอย ตัวละครนี้ก็เหมาะที่จะให้ลองเล่นกัน ถึงแม้ว่าจะขัดใจเรื่องการยิงกระสุนของตัวละครนี้อยู่บ้าง แต่ถ้าได้ลองเล่นแล้วรับรองว่าจะต้องสนุกไม่แพ้ตัวละครอื่นอย่างแน่นอน 30 ตุลาคมนี้เจอกันซ์!!!

Wayne_9

 

ยิง มันส์ ฟัน แทง
ติดตามข่าวสารเกมได้ที่ www.gunz2.in.th
หรือทางแฟนเพจ www.facebook.com/GunZ2Thai