NVIDIA Gamer Celebration Night 2014

1,039 views

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน  “NVIDIA Gamer Celebration Night 2014”  งานสำหรับชาว Gamer แฟนพันธุ์แท้ค่ายการ์ดจอสีเขียว NVIDIA  เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม 2557 ณ โรงแรม SWISSOTEL LE CONCORDE ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับเกมเมอร์ผู้โชคดีที่จะได้สิทธิ์เข้าร่วมงานนี้เพียง 100 ท่านเท่านั้น โดยจะได้สัมผัสนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำจาก NVIDIA GeForce GTX 900 series (สถาปัตยกรรม MAXWELL) รวมถึงค่ายการ์ดจอพันธมิตรแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น ASUS , GIGABYTE , MSI , INNO3D และ GALAX ขนสินค้าและเครื่องdemo มาให้ทดลองใช้งานกันอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีเว็บชุมชนออนไลน์ชื่อดังที่เหล่า  Gamer รู้จักกันเป็นอย่างดี อาทิ Overclock Zone.com, FPSThailand.com , Complete –TV.com มาร่วมแจมในงานปาร์ตี้ครั้งนี้ด้วย

 

บรรยากาศภายในงาน เหล่า Gamer ได้เริ่มทยอยกันมาลงทะเบียนและถ่ายรูปคู่กับพริตตี้สาวสวย ตัวท็อปของวงการกว่า8ชีวิตกันอย่างสนุกสนาน และยังได้ร่วมแชร์รูปผ่านเฟสบุ๊คกันอีกด้วย และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อ Mr. Ngee Seng Yeo , Regional Channel Manager ได้เป็นประธานกล่าวเปิดงาน จากนั้นคุณไกรวิทย์ ลาดสะอาด ตัวแทน NVIDIA ประเทศไทย ได้ขึ้นมาอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆใน GeForce GTX 980 และ 970 ผลผลิตล่าสุดจากสถาปัตยกรรมรุ่นใหม่ของ NVIDIA ในชิปเซตที่ใช้รหัสว่า “Maxwell” เป็นสถาปัตยกรรมใหม่ที่มีคุณสมบัติเน้นทางด้านการประหยัดไฟ แต่เพิ่มประสิทธิภาพของการเล่นเกมให้ดียิ่งขึ้น และเป็นสถาปัตยกรรมที่ทันสมัยที่สุดเท่าที่ NVIDIA เคยมีการออกแบบมา จากนั้นตามด้วยค่ายการ์ดจอพันธมิตร ASUS , GIGABYTE , MSI , INNO3D และ GALAX  ก็ได้ขึ้นบรรยายและให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีของแต่ละแบรนด์ และมีกิจกรรม workshop เดินทัวร์-ชมและสัมผัสเทคโนโลยีกันอย่างใกล้ชิดในแต่ละบูท เพื่อได้ทดลองความแรงของการ์ดจออีกด้วย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ภายในงานยังได้มีการเนรมิตห้องสัมมนาของโรงแรมที่แสนน่าเบื่อ ให้กลายเป็นแคทวอล์คสำหรับการเดินแฟชั่นโชว์ของบรรดาสาวพริตตี้กว่า8ชีวิต ซึ่งสามารถสร้างสีสันและเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่า Gamer ได้เป็นอย่างดี โดนระหว่างการเดินแฟนชั่นโชว์ เหล่าพริตตี้ก็ได้ถือการ์ดจอให้เห็นกันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย ต่อด้วยช่วงปาร์ตี้แดนซ์กระจาย มันส์กระจุย นำทีมโดย Dj April & Mc Master Mind มาเปิดแผ่นเล่นเพลงให้ฟังกันสดๆ ช่วยสร้างความมันส์ให้เหล่า Gamer ในงานได้เต้นปลดปล่อยอารมณ์กันอย่างสนุกสนาน แถมด้วยการลุ้นของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านสำหรับคนที่เต้นได้โดนใจคนทั้งงานอีกด้วย ยังไม่พอ ขึ้นชื่อว่างานปาร์ตี้ ก็ต้องมี dinner cocktail เลิศรสที่บรรจงเลือกสรรมาเพื่อเสิร์ฟให้กับผู้เข้างานทุกคนได้อิ่มอร่อยกันทั่วหน้า

 

ท้ายสุดก็มาถึงช่วงจับรางวัล lucky draw ลุ้นรางวัลใหญ่ในงานนี้ ตามสไตล์ของ NVIDIA อีกเช่นเคย นั่นคือ “จัดหนัก แจกใหญ่ แจกจริง !!” โดยของรางวัลไฮไลท์ในงานคงหนีไม่พ้นพระเอกของงานนี้ กราฟิกการ์ด GeForce GTX 980 และ 970 เรียกได้ว่างานนี้ทุ่มทุนสร้างกันสุดๆไปเลยทีเดียว NVIDIA โชว์ป๋า ใจป้ำจับแจกกันเห็นๆ 10 ตัว ส่วนเหล่า Gamer ที่พลาดรางวัลใหญ่ ก็ยังมีของรางวัลปลอบใจซึ่งก็ไม่น้อยหน้า นั่นคือ Gaming Keyboard และ Gaming Mouse ซึ่งได้รับการสนับสนุนของรางวัลจากแบรนด์ Corsair และ Cooler Master

 

กิจกรรมดีๆแบบนี้จะมีขึ้นอีกเมื่อไหร่ โปรดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ NVIDIA ได้ที่หน้า แฟนเพจ NVIDIA ไทยแลนด์ และ ตามเว็บไซต์ไอทีชั้นนำของเมืองไทย