Pirate Force อัพเดทแพทช์ใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

4,812 views

 

PRF Head

สัปดาห์ที่ผ่านมา พายุโหมกระหน่ำ คลื่นลมแรง อากาศขมุกขมัว เดินเรือไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ อุปสรรคในการค้นหาขุมทรัพย์ช่วงนี้ดูจะหนักหน่วงเสียจริง!!~~ นึกว่าจะติดอยู่มรสุมอีกนานน!! พอเช้านี้หยิบกล้องส่องทางไกลขึ้นมา พร้อมเข็มทิศจะหาชายฝั่งขึ้นเทียบเรือ ค่อยโล่ง!! ท้องฟ้าเริ่มปลอดโปร่งแล้ว กลิ่นอายคลื่นลมทะเลเริ่มปกติ  อากาศดีอย่างนี้รอช้าไม่ได้แล้วล่ะ!!

อะแฮ่มๆ เหล่าโจรสลัดทุกน่านน้ำจงเตรียมตัว โปรดเตรียมกางใบเรือให้พร้อม เราจะล่องไปในน่านน้ำ เพื่อพบมิติใหม่ของ Pirate Force ในการอัพแดทแพทซ์เวอร์ชั่นประจำวันที่ 30 ตุลาคมนี้ด้วยกัน!! ก่อนจะไปจดจ่อล่าสมบัติ รีบมาศึกษาสิ่งใหม่ๆ ที่ต้องเผชิญข้างหน้ากันเลยดีกว่า พวกสลัดสุดแสบ ยา…โฮ!!~~

1. เปลี่ยนอินเตอร์เฟส (UI) ใหม่
หลังจากอัพเดทแพทซ์ ทุกคนจะได้พบกับมิติใหม่ใน Pirate Force ที่อยากจะนำเสนอแก่เหล่าโจรสลัดเลย คือ “อินเตอร์เฟส” ที่เปลี่ยนรูปแบบการใช้งานใหม่ให้สุดแสนจะง่าย สะดวก และไฉไลมากยิ่งขึ้น

29102014_Update_patch_01

2. เพิ่มทรงผมใหม่
เดินเรือไปหลายน่านน้ำ ค้นหาขุมทรัพย์ตั้งมากมาย โจรสลัดหลายท่านอยากจะได้ทรงผมใหม่ หลังจากอัพเดทแพทซ์นี้ ร้านค้าบน Pirate Force ได้จัดแฟชั่นผมทรงใหม่ มอบให้กับเหล่านักค้นหาสมบัติได้เลือกอีกด้วย

29102014_Update_patch_03

29102014_Update_patch_02

3. เพิ่มภารกิจย่อย
อัพเดทแพทซ์นี้จะทำให้สาวกที่ชื่นชอบการค้นหาสมบัติ ได้เพลิดเพลินมากขึ้น โดยเพิ่มภารกิจย่อย ในส่วน achievement mission เข้ามา อาทิเช่น ภารกิจท้าทายตัวเอง หากเพื่อนๆ ชอบความท้าทาย ภารกิจย่อย จะทำให้ทุกคนหลงใหลได้แน่นอน~~

29102014_Update_patch_04

4. เพิ่มสล๊อตช่องสกิลอีก 2 ช่อง
นอกจากจะเจอความแปลกใหม่แล้ว ยังสร้างอรรถรสความมันส์ให้มากขึ้น โดยเพิ่มสล๊อตช่องสกิลให้กับเหล่าโจรสลัดอีก 2 ช่อง ซึ่งสามารถจัดสกิลออกคอมโบได้อย่างตามใจชอบ สัมผัสความสนุกกันเต็มรูปแบบ

29102014_Update_patch_05

5. อัพเดทสกิลเรือใหม่
สำหรับสกิลเรือใหม่นั้น โจรสลัดจะต้องทำการผสมขึ้นมาเอง โดยสามารถหาซื้อแปลนที่ใช้ในการผสมได้ที่ “NPC Jensen [Shipyard Engineer]” ส่วนไอเทมที่ใช้ในการผสมนั้น จะได้รับจาก “บอสมอนสเตอร์” และ “บอสกิลด์” ต่างๆ

29102014_Update_patch_06
6. เพิ่มรายละเอียดชนิดของ unidentified item
จะหมดปัญหาเรื่องคาดเดาชนิดของไอเทมกันอีกต่อไป!! เมื่อหลังจากอัพเดทแพทซ์นี้ เหล่าโจรสลัดจะสามารถเห็นรายละเอียดชนิดของ unidentified item โดยจะสามารถดูได้จากชื่อไอเทมได้ทันที

29102014_Update_patch_07
7. ร้านค้าพันธมิตร (Intimacy Shop)

29102014_Update_patch_08
เพิ่มช่องทางให้เหล่ามิตรรักโจรสลัดได้จับจ่ายซื้อของใช้จำเป็นต่างๆ บน Pirate Force ที่สะดวกขึ้น เพียงมองหาคำว่า “ร้านค้าพันธมิตร” ซึ่งเปิดจำหน่ายขายไอเทมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Gem แบบต่างๆ, ไข่สุ่มสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงชุดแฟชั่นสุดฮอตแบบต่างๆ มากมาย

อ๊ะ..อ๊ะ!! ใช่ว่า มีเพียงเงินทองมากมายจะเข้ามาซื้อสิ่งที่ต้องการได้ โดยเหล่าโจรสลัดต้องผ่านเงื่อนไขหลักคือ “จำนวนเพื่อน” และ “ค่าความสนิท” ที่กำหนด “Benfolio” เจ้าของร้านแห่งนี้ จึงจะสามารถเปิดให้ทุกท่านเข้าไปเลือกสินค้าในร้านได้ ตำแหน่งของร้านค้าพันธมิตรจะอยู่ที่ “NPC Benfolio” (พิกัด X: 571 Y:-4651) เชิญเข้ามาเยี่ยมได้นะจ๊ะทุกคนนน~~

ภาพตัวอย่าง สินค้าในร้านค้าพันธมิตร

29102014_Update_patch_09

8. ร้านเสื้อผ้า

29102014_Update_patch_10
ถึงจะเป็นโจรสลัด วันทุกวันล่องเรือไปตามน่านน้ำ ค้นหาขุมทรัพย์ตามคาบมหาสมุทรต่างๆ ไม่ค่อยได้พบปะผู้คน เจอแต่ท้องฟ้า น้ำทะเล และสัตว์ใต้น้ำ แต่พวกเราก็ห้ามละเลยที่จะสร้างสีสันเด็ดขาด!! เพราะหลังจากอัพเดทแพทซ์เวอร์ชั่นนี้ ทุกคนจะได้พบกับ “ร้านเสื้อผ้า” ซึ่งจะเปิดจำหน่ายขายเสื้อผ้าชุดแฟชั่น แนวๆ ตามแบบฉบับโจรสลัดโดยเฉพาะ และชุดแฟชั่นที่อยู่ในร้านนี้ จะสุ่มได้จากแคปซูล  หากไม่ต้องการหลุดเทรนด์แฟชั่นแบบทะลุขอบโลก สามารถเข้ามาเลือกชมได้ที่ “NPC Keleita” (พิกัด X: 5630 Y:-2490) จ้า อย่าลืม!! แวะมาช้อปปิ้งนะคะ~~

ภาพตัวอย่าง สินค้าในร้านเสื้อผ้า

29102014_Update_patch_11
และนี่คือ รายละเอียดทั้งหมดของการอัพเดทแพทซ์เวอร์ชั่น 1.30.00000 ในวันที่ 30 ตุลาคม 2557 นี้  เพราะนอกจากเหล่าโจรสลัดจะได้พบกับมิติใหม่ของ “อินเตอร์เฟส” แล้ว ยังได้พบกับฟังก์ชั่นที่เพิ่มเข้ามาใหม่อีกมากมาย ถ้าไม่อยากพลาดการล่องน่านน้ำ ค้นหาขุมสมบัติที่มีความหมายมากขึ้น…หลังการอัพเดทแพทซ์นี้ อย่าลืม!! พกกล้องส่องทางไกล กับเข็มทิศ พร้อมเข้ามาล่องเรือกันนะพวกเรา~~