Borderlands: The Pre-Sequel ดึง Handsome Jack เป็นตัวละครตัวที่ 5 ของเกม

4,883 views

HEAD

Borderlands: The Pre-Sequel เกมภาคใหม่ของ Gearbox Software ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ภาคนี้พวกเราได้ไปลุยกันถึงอวกาศที่มีการเพิ่มลูกเล่นกับแรงโน้มถ่วงสร้างสีสันให้เกมได้เป็นอย่างดี ไหนจะตัวละครใหม่, อาวุธและเอ็ฟเฟ็คท์ธาตุแปลกๆ การต่อสู้กับบอสก็จัดว่าไม่หมูเหมือนเมื่อก่อนด้วย และเป็นธรรมดาสำหรับเกมตระกูลนี้จะที่ออก DLC เพิ่มเติมมาให้เล่นเนื้อเรื่องเสริมกันเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้มีการประกาศออกมาที่งาน Pax Australia เรียบร้อยแล้วว่า DLC แรกของเกมนี้ทุกคนจะสามารถเลือกเล่นตัวละครใหม่ได้สำหรับ Handsome Jack หรือบอสตัวโกงของทั้งสองภาคแรกนั่นเอง

1

เบื้องต้น Jack มีสกิลสร้าง Digi-Jacks ออกมาต่อสู้ 2 ตัว ซึ่งน่าจะช่วยทั้งโจมตีและล่อเป้าจนกรทั่งหมดระยะสกิลเลยทีเดียว ส่วน Skill Tree แยกเป็นสาย Tank มีเลือดเยอะลดความเสียหายดี แถมปาระเบิดโหดกว่าเดิม, Greater Good เน้นซัพพอร์ตให้ทั้งตัวเองและเพื่อนร่วมทีม และ Free Enterpise ที่ให้บัฟตามปืนที่ใช้ ส่งผลให้สลับอาวุธถี่ขึ้น โดยรวมแล้วถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลย

BORDERLANDS THE PRE-SEQUEL HANDSOME JACK DOPPELGANGER PACK เป็น 1 ใน 4 ของ DLC แรกที่จะอัพเดทเข้ามาในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งมีการเพิ่ม Level Cap และ Campain ใหม่พร้อมกันเลย เชื่อว่าจะต้องเป็น DLC ที่ได้รับความสนใจมากแน่นอน เนื่องจากเป็นครั้งแรกเลยที่เอาตัวโกงของ Borderlands มาให้เล่นกันแบบนี งานนี้ไม่ว่าเป็นสาวก PS3, Xbox 360 หรือ PC ก็เตรียมตัวมันส์กันได้เลยจ้า!