สัมภาษณ์พิเศษทีมผู้พัฒนาเกม Final Bullet

1,281 views
     ทีมงาน Compgamer จะพาเกมเมอร์ทุกท่านไปคุยกับผู้ที่อยู่เบื้องหลังเกม Final Bullet เกม FPS ระดับ 6 ดาวจากค่าย Clickalot ที่ตอนนี้เกมนี้ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียวครับ อีกทั้งยังมีการจัดแข่งเกมกันอย่างต่อเนื่องทั้งแบบ Online และ Offlineในครั้งนี้ทีมงานเราจะได้คุยกับคุณ JR ผู้พัฒนาเกม Final Bullet และ คุณ เจยัง Development ของเกม Final Bullet เรามีข้อมูลการสัมภาษณ์มาฝากกันครับ
10749208_10152549107537746_1220169237_n
Compgamer : สำหรับเกม Final Bullet ตอนนี้มีโหมดการเล่นทั้งหมด 4 โหมดด้วยกันอยากจะทราบว่าในอนาคตจะมีโหมดอะไรเพิ่มเติมบ้างครับ?
Final Bullet : ใช่ครับเกม Final Bullet ตอนนี้มี 4 โหมดด้วยกันคือ FPS , Arcade , TPS และ Realistic Mode ซึ่งแต่ละโหมดก็อัพเดทอย่างต่อเนื่องรวมถึงคอนเท้นท์ใหม่ๆฟีเจอร์ใหม่ๆ ก็เพิ่มขึ้นมาด้วยแต่ก็ต้องคุยกับทาง Clickalot ไปด้วยเพื่อร่วมพัฒนาไปด้วยกัน ยังไงมีแน่นอนครับ

FNB_03

FNB_01

Compgamer : เห็นว่าทางทีมผู้พัฒนาได้ทำเกมนี้เปิดที่ประเทศไทยเป็นที่แรก แล้วในอนาคตจะเปิดเซิร์ฟเวอร์อื่นเพิ่มเติมที่ไหนบ้างครับ?
Final Bullet :  ตอนนี้นอกจากประเทศไทยแล้วทางเราก็ได้มีการเซ็นสัญญากับประเทศตุรกีไว้ และได้เตรียมการเซิร์ฟเวอร์ไว้ค่อนข้างเยอะแล้วครับ อีกสักพักก็น่าจะเข้าสู่ช่วง CBT ได้ แล้วก็ยังได้เซ็นสัญญากับทางประเทศอินโดไปแล้วด้วยแต่ยังพึ่งเซ็นสัญญาไปยังไม่ได้มีการเตรียมตัวอะไรมากครับ คิดว่าภายในปีหน้าน่าจะมีอะไรคืบหน้าเพิ่มมากขึ้น ยังมี Publicher เจ้าอื่นอีกด้วยที่เข้ามาคุยถ้ามีข่าวอะไรเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบครับ
Compgamer  : คิดว่าในอนาคตเกม Final Bullet จะมีการแข่งขัน E-Sports ระดับโลกได้มั้ย?
Final Bullet : การจัดแข่ง E-Sports ระดับโลกนั้นอยู่ในแผนงานนะครับ ทั้งนี้ต้องดูความพร้อมของแต่ละประเทศที่เปิดให้บริการด้วยครับ

FNB_02

FNB_07

FNB_08

 

Compgamer : ภายในเกม Final Bullet จะมีการอัพเดทอะไรที่เกี่ยวกับประเทศไทยไหมครับ เช่น แผนที่ , ปืน ,ชุดตัวละคร
Final Bullet :  มีแน่นอนครับ แต่ต้องคุยกับทางทีมงาน Clickalot ด้วยเพื่อปรับให้เหมาะสมซึ่งมีอย่างแน่นอนครับเป็นข่าวดีของเกมเมอร์ไทยเลย

 

Compgamer : หลังจากที่เกม Final Bullet เปิดให้บริการมาสักพัก และได้เข้าร่วมงาน TGSBIG 2014 เป็นครั้งแรกด้วยรู้สึกยังไงกันบ้างครับกับกระแสตอบรับในประเทศไทย?
Final Bullet : ภายในงาน TGSBIG 2014 ที่บูธของเกม Final Bullet มีกิจกรรม , การแข่งขันตลอดทั้ง 3 วัน ซึ่งผมก็ได้คุยกับเกมเมอร์ทุกคนชื่นชอบเกมของเรามีกองเชียร์มากมายที่อยู่ในงานตั้งแต่เช้า-เย็นเลยครับ ทีมงานประทับใจมากขอขอบคุณเกมเมอร์ที่เข้ามาร่วมสนุกกันครับ
FNB_05
FNB_04

  FNB_06

Compgamer :  ทีมพัฒนาเกมอยากฝากอะไรถึงแฟนๆ เกม Final Bullet และให้ฝากเชิญชวนคนที่ยังไม่ได้เล่นเกม Final Bullet ให้มาเล่นเกมกันครับ
Final Bullet : หวังว่าผู้เล่นที่ยังไม่ลองเล่นเกม FNB คงจะเห็นภาพ , คอนเท้นท์จากข่าวที่อัพเดทกันตลอดเลย มาลองเล่นกันรับรองสนุกจริงๆครับ ทีมผู้พัฒนาขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาร่วมเล่นเกม Final Bullet อย่างใจจริง เราขอสัญญาว่าจะพัฒนาระบบใหม่ๆ ฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้ผู้เล่นไทยสนุกมากขึ้นครับ

10756398_10152549108962746_541098611_o

Compgamer : วันนี้ก็ขอบขอบคุณ คุณ JR และ คุณเจยัง มากๆกับการสัมภาษณ์ครั้งนี้ครับ
     สำหรับเกมเมอร์ที่สนใจเกม Final Bullet ก็สามารถเข้าไปเล่นกันได้ที่ http://www.fnb.in.th/ และ ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook ที่ https://www.facebook.com/FinalBulletthailand