XSHOT รวมไฮไลท์อัพเดท พร้อมกิจกรรมเพียบตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

1,561 views

XSHOT รวมไฮไลท์อัพเดท พร้อมกิจกรรมเพียบตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้

พบกันแน่นอน กับการอัพเดทใหญ่ 11 พฤศจิกายนนี้ ในเกม XSHOT เกมที่ประสบความสำเร็จได้รับรางวัลความคิดสร้างสรรค์เป็นอันดับที่ 1 ประจำปี 2014 มาพร้อมไอเทมมอลใหม่, แผนที่ใหม่ ที่จะช่วยสร้างความสนุกในการเล่นมากยิ่งขึ้น ส่วนจะมีอะไรอัพเดทเข้ามาบ้างในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เชิญชมกันเลยจ้า

1.jpg

            อัพเดตอาวุธยุทโธปกรณ์เสริมความโหดเต็มศักยภาพ Black Gold Series: ปล่อยของเด็ดเอาใจสาวกที่ชื่นชอบความแปลกใหม่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร 11 พฤศจิกายนนี้!

3.jpg

            อัพเดทความต่างจุดต้นกำเนิดวงการเกม FPS ที่แรกของไทยกับชุดแฟชั่นหลากหลายสไตล์มากมายไม่มีที่สิ้นสุด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

3.jpg

            เปิดความท้าทายครั้งใหม่ให้กับสาวก FPS ทั่วประเทศได้เข้ามาสัมผัสความมันส์กับแผนที่ใหม่ “ห้องทำงานยักษ์” ในรูปแบบที่สามารถเลือกได้ว่าจะเล่นรบอาวุธสไนเปอร์ หรือ รบอาวุธระยะประชิด คลิก

4.jpg

            เอาใจขาบู้นักล่า AI สัปดาห์นี้ ง่ายๆ ด้วยการหาการ์ด “Star” “Basket” “Ball” “Dream” จากการเล่นโหมด AI 1-2 สะสมครบ 4 แบบ แล้วนำไปหลอมลุ้นรับไอเทมมากมายใน Series Star Basket เช่น สเปร์ยนักกีฬา NBA ระยะเวลาถาวร! หรืออาวุธนักกีฬา NBA ฟรี!

1.jpg

            ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ปล่อยของเด็ดให้ผู้เล่นใหม่เล่นเกมแบบไม่มีสะดุด เพียงทำการสมัครไอดีเข้าเล่นเกมแล้วทำภารกิจวิธีการเล่นเบื้องต้นจนสำเร็จก็รับไอเทมไปใช้งานกันฟรี! คลิก

1.jpg

                จัดต่อเนื่องกับกิจกรรมที่ได้รับการตอบกลับมามากที่สุด ทีมงานจัดให้ในเดือนพฤศจิกายนนี้ เพียงเก็บเลเวลให้ถึงเลเวล 45 ก็รับไอเทมไปเลยยกเซ็ต! คลิก

650x650-1.jpg

            ยังไม่หมดกับกิจกรรมที่ผู้เล่นชื่นชอบมากที่สุดและได้รับการตอบรับมาเป็นอย่างดี ทีมงานจัดต่อ EXP*400 SP*100 และค่าความรัก*100 ให้เพื่อนๆไม่ว่าจะเข้าเล่นโหมดไหนหรือจะยืนในห้องแชทคุยกับกิ๊ก ก็ได้รับไอเทมเน้นๆ คลิก

            นอกจากนี้ยังมีไอเทมมอลและกิจกรรมภายในเกมต่างๆ อีกมากมาย สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันได้ที่ www.xshot.in.th