NCSoft เตรียมเวอร์ชั่น Demo 2 เกมดังให้ลองสัมผัสกันในงาน G-Star 2014

2,289 views

headnc

ช่วงนี้ถือว่าข่าววงการเกม MMORPG กลับมาคึกคักกันอีกครั้ง เพื่อต้อนรับงานเกมสุดยิ่งใหญ่อีกหนึ่งงานในรอบปี 2014 นั่นก็คืองาน G-Star 2014 ที่จะถึงในเร็วๆนี้ โดยงานนี้มีทั้งค่ายน้อยใหญ่ตบเท้ากันเข้าร่วมประกาศศักดาขายของโชว์ของกันเป็นขบวนเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นที่เป็นสีสันต์แบบขาดไม่ได้เลยก็น่าจะเป็นเจ้าพ่อ Hardcore games อย่าง NCsoft ที่ล่าสุดก็ได้ออกมาประกาศสดร้อนๆเลยว่าจะเข้าร่วมงาน G-Star 2014 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายน 57 ที่จะถึงนี้พร้อมขนขบวนเกมระดับ Highlight ของค่ายไปโชว์ของกันแบบแน่นๆเลยทีเดียว

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=spj5tzEbkkI[/youtube]

โดยโปรเจคใหญ่ที่จะเป็น Highlight ในบูทของ NCsoft สำหรับปีนี้คงจะต้องเริ่มด้วยเกมที่มีประวัติยาวนานหนึ่งในเกม Series ดังที่ภาคแรกยังทำรายได้เป็นอันดับหนึ่งของค่ายแบบไม่มีตกแชมป์มาหลายปีอย่าง Lineage ซึ่งในงานนี้ทาง NCsoft ก็เตรียมนำเกม Lineage Eternal ที่เป็นเกมหนึ่งในซีรี่ย์นี้แบบมุมมอง Isometric หรือคล้ายๆ Diablo จากพัฒนามานานเนิ่นพอสมควร

สำหรับอีกเกมก็คือ Project HON ที่เป็นอีกหนึ่งผลงานระดับ Masterpiece ที่จะนำเสนออาวุธขนาดใหญ่และยังเป็น Project ที่ยังคงเป็นความลับอยู่ของ NCsoft โดยในงานนี้จะมีการเผยในส่วนของ Gameplay อีกด้วย

แถมงานนี้ผู้ที่ได้เข้าร่วมงานยังจะได้ทดสอบตัวเกมเวอร์ชั่น Demo ของทั้งสองเกมนี้กันอีก และยังไม่หมดแค่นั้นภายในหน้าเว็บไซค์ยังได้ใส่รายละเอียดเพิ่มเติมว่าในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้เราจะได้เห็นเกมใหม่ล่าสุดซึ่งยังไม่มีข้อมูลใดๆหลุดออกมาว่ามันคือเกมอะไรกันแน่ งานนี้ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด สำหรับเกม Project HON มีข้อมูลหลุดออกมาว่าตัวเกมจะเป็นเกมออนไลน์แนว Sci-fi ที่มีพื้นที่ภายในเกมกว้างใหญ่มากๆ โดยทาง NCSoft ได้มีการจัดเตรียมที่นั่งเอาไว้ 100 ในรูปแบบ 4DX ที่เพื่อต้อนรับผู้เข้าร่วมงานได้รับชมตัวอย่าง Trailer แรกของเกมนี้อีกด้วย