XSHOT อัพเดทแล้ววันนี้ ระบบ Ticket Choice ยิ่งโหวต ยิ่งได้ พร้อมลุ้นรับปีกบินห้องแชทฟรี!

1,672 views

XSHOT  ระบบ Ticket Choice ยิ่งโหวต ยิ่งได้ พร้อมลุ้นรับปีกบินห้องแชทฟรี!

            ต้อนรับเพื่อนๆเข้าสู่เกมยิงปืน XSHOT ที่มีระบบหลากหลายรูปแบบไม่ซ้ำเกม FPS เกมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบ โหมดการเล่นที่หลากหลาย ห้องแชทไว้คุยกับกิ๊ก หรือจะตั้งปาร์ตี้ล่าปีศาจล่าแรร์ไอเทม และล่าสุดนี้ กับการอัพเดทระบบใหม่ Ticket Choice ยิ่งโหวต ยิ่งได้ ทั้งค่าชื่อเสียงและไอเทมในเกมระยะเวลา 7 วันไปฟรีๆ เหมาะอย่างมากสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากปั้มเลเวลให้ไวจากลุกไก่เป็นจอมพลเลยทีเดียว! แต่วิธีการขั้นตอนในการทำจะเป็นอะได้บ้างไปดู

XSHOT-1.jpg

            อย่างแรกเพื่อนๆจะทำการเข้าสู่ระบบ Choice Ticket ได้นั้นจะต้องมีการ์ดอย่างน้อย 1 ใบโดยเพื่อนๆสามารถหาซื้อได้จากไอเทมมอลล์ เพื่อสามารถเข้าไปโหวดเลือกฝ่ายได้

XSHOT-8.jpg

และเมื่อเพื่อนๆเข้าซื้อการ์ดไอเทม Choice Ticket จากไอเทมมอลล์เรียบร้อยแล้วให้ทำการกดดับเบิ้ลคลิกระบบจะทำการเข้าสู่หน้าเมนู ให้เลือกระหว่างฝ่าย Knife หรือ ฝ่าย Snipe ซึ่งเพื่อนๆสามารถเลือกข้อใดข้อหนึ่งแล้วทำการโหวตให้ฝ่ายนั้นได้คะแนนมากที่สุด ซึ่งเมื่อหมดกิจกรรมฝ่ายไหนที่ได้ทำการโหวตมากที่สุดจะได้รับไอเทม Right Choice กล่องของขวัญสำหรับผู้ที่โหวดได้มากที่สุดเท่านั้น!!

XSHOT-3.jpg

และเมื่อเพื่อนๆได้ทำการโหวตฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแล้วได้รับไอเทมระบบจะส่งของขวัญเข้าไปอยู่ในกล่องข้อความทันที โดยสังเกตุจากมุมขวาบนรูปกล่องจดหมาย นะครับ แต่จะเป็นอาวุธอะไรบ้างเราไปชมของรางวัลที่จะได้กันเลยดีกว่าจ้า

XSHOT-4.jpg

ความสามารถของปืน High Trick (Sniper) : ปืน Sniper ทำขึ้นมาด้วยรูปแบบพิเศษสำหรับเพื่อนๆที่ได้รับการเลือก โหวตจาก Ticket Choice โดยตัวปืนออกแบบมาด้วยลายสีสดใส อีกทั้งยังมีคุณสมบัติพิเศษที่ทำลายสูงมากยิงนัดเดียวร่วง เหมาะอย่างมากสำหรับเพื่อนๆที่ชอบซุ่มยิงห้ามพลาดทีเดียวเชียว เชื่อว่าปืนกระบอกนี้ต้องติดอันดับ 1 ในการสังหารอย่างแน่นอน

XSHOT-5.jpg

ความสามารถของปืน High Sun (Close Weapon) : มีดยักษ์ที่ไม่ได้มีแค่ความเท่แต่ยังสามารถสหังหารศัตรูได้อย่างแม่นยำเพราะคุณสมบัติพิเศษไม่ว่าจะฟังส่วนไหนของคู่ต่อสู้ก็สามารถสังหารได้ภายในครั้งเดียวอีกทั้งยังมีลายดาบสีสดใสทำให้ดูแล้วเป็นอีกหนึ่งอาวุธประชิคที่เพื่อนๆได้ลองแล้วต้องปล่อยไม่ลงแน่นอน!

XSHOT-6.jpg

ความสามารถของปีกติดหลัง XSHOT Long Live (Wings) : ปีกนางฟ้าอันสง่างามรูปแบบทำออกมาให้สามารถบินได้เฉพาะในห้องแชทเท่านั้น อีกทั้งยังมีรูปแบบออร่าที่โดดเด่น มีออร่า สะดุดตาเหล่าขอแชทคนอื่นต้องอยากได้กันเป็นแถบๆ หรือเพื่อนๆคนไหนจะใส่โชว์ในโหมดยิงปืนเพื่อเสริมความเท่ก็ได้ไม่ว่ากันแต่จะบินไม่ได้นะ อันนี้บอกไว้ก่อน อิอิ

XSHOT-2.jpg

โอ้วโหวดวงดีสุดๆโหวตฝ่าย Knife ได้ค่าชื่อเสียง 10,000 แต้ม เหมาะถ้าได้อีกสัก 5-6 ครั้ง จากยศไก่แปปเดียวอัพยศพลทหารไม่นานเกินรอของเพื่อนแน่นอน ^ ^

XSHOT-8.jpg

โหวตเสร็จปุ้บระบบแจ้งเตือนมาว่าคุณเลเวลอัพแล้ว ห้ามพลาดทีเดียวเชียว กับระบบ Ticket Choice ยิ่งโหวตยิ่งได้ทั้งค่าชื่อเสียงให้ยศลูกไก่เป็นเทพ ไวอย่างว่อง!!

XSHOT-9.jpg

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th