อยากเป็นเศรษฐี Gold แห่ง GunZ 2 เชิญทางนี้

1,332 views

GunZ_1

เทคนิคดีๆ เพื่อชาว GunZ 2 มาอีกแล้วจ้า…วันนี้ทีมงานขอนำเสนอขั้นตอนการเป็นเศรษฐีในเกมหรือร่ำรวยเงินโกลด์นั่นเอง โดยเงินโกลด์เป็นเงินที่ได้หลังจากจบการเล่นเกมในแต่ละครั้ง สามารถเอาไปใช้ซื้อไอเทมในร้านค้า ขยายช่องกระเป๋า และที่สำคัญที่สุดเอาไปตีบวก Gear ได้ นอกจากโกลด์จะหาได้จากการเล่นในโหมดปกติแล้วยังมีวิธีหาเงินได้อีกหลายทางเพื่อเอามาใช้จ่ายภายในเกมอีกด้วย

GunZ_2

โดยเฉพาะใครที่เป็นคอตีบวกเกียร์อาจจะต้องเจอกับปัญหาเงินโกลด์ในตัวไม่พอก็เป็นได้ เพราะต้องการตีบวกเกียร์ให้ได้ +5 แต่มันก็ยากเหลือเกินเพราะเป็นถึงไอเทมแรร์ และจะได้มาจากการตีบวกเท่านั้น ไม่มีขายที่ไหน ส่วนวิธีการหาเงินโกลด์ให้ได้เยอะๆก็ทำได้หลายวิธี ดังนี้

1. วิธีพื้นฐานที่ไม่ต้องใช้เวลาในการหาโกลด์จากการเล่นโหมดต่างๆ คือ ซื้อได้จากร้านค้าโดยใช้เงินคุกกี้ซื้อเข้าตัวละครเลย ซึ่งมีให้เลือกตั้งแต่จำนวน 50,000 โกลด์ ไปถึง 650,000 โกลด์กันเลย

GunZ_3

2. ได้จากการล็อคอินประจำวัน จำนวนโกลด์จะเพิ่มขึ้นตามจำนวนวันที่เข้าล็อคอิน ยิ่งล็อคอินบ่อยจำนวนโกลด์ที่ได้ก็จะมากขึ้น แต่ก็ต้องเป็นไปตามตารางที่ระบบกำหนด

GunZ_4
3. หาได้จากการเล่นในโหมด Normal Game, Ranked Game และ Campaign สำหรับ Normal Game จำนวนโกลด์จะได้มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับว่าเป็นฝ่ายชนะหรือไม่ ถ้าชนะก็จะได้เงินโกลด์เยอะกว่า แต่อย่าลืมว่าการเล่นแบบ Practice Game จะไม่ได้รับเงินโกลด์ เพราะถือว่าเป็นโหมดฝึกซ้อมนั่นเอง

GunZ_5

4. Achievement หลังจากที่ทำครบตามเงื่อนไขของความสำเร็จที่ระบบกำหนดส่วนหนึ่งจะได้รับรางวัลเป็นเงินโกลด์ จำนวนของโกลด์จะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความยากง่ายของเงื่อนไขนั้นๆ

5. ย่อยไอเทม บางครั้งการย่อยจะได้ออกมาเป็นเงินโกลด์ ตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักหมื่น ขึ้นอยู่กับความแรร์ของไอเทม ยิ่งถ้าเป็นไอเทมแรร์แบบถาวรก็มีโอกาสย่อยได้เงินจำนวนมากกว่าแบบอื่น

6. MVP Event ในทุกสัปดาห์จะมีจัดกิจกรรมประจำสัปดาห์ซึ่งระยะเวลาการจัดกับรางวัลจะเปลี่ยนไปทุกสัปดาห์ แต่ส่วนใหญ่จะมีเงินโกลด์เข้ามาด้วยเสมอ ถ้าอยากได้เงินโกลด์ก็ต้องติดตามสุดสัปดาห์ว่ามีการแข่งที่มีเงินรางวัลรวมด้วยหรือไม่

GunZ_6

ถ้าใครอยากมีเงินโกลด์ไปตีบวกเกียร์ให้ได้ +5 หรือจะเอาไปซื้อไอเทมแฟชั่นมาใส่เล่นก็สามารถเอาวิธีที่แนะนำไปใช้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตีบวกเกียร์ถึงแม้ว่าการตีบวกแต่ละครั้งจะใช้ไมกี่พันโกลด์แต่ถ้าต้องการเกียร์ +5 แบบแรร์เงินโกลด์ก็จำเป็นไม่น้อยเช่นกัน เพราะฉะนั้นแค่ทำตามเทคนิคของเรา ก็มีสิทธิ์รวยได้เหมือนกัน

ยิง มันส์ ฟัน แทง
ติดตามข่าวสารเกมได้ที่ www.gunz2.in.th
หรือทางแฟนเพจ www.facebook.com/GunZ2Thai