Angry Birds Stella เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่น “พลังความกล้าในแบบผู้หญิง”

1,615 views

หลังจากเปิดให้ดาวน์โหลดมานานทั้งบน iOS และ Android ทางแปซิฟิค ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ ผู้รับลิขสิทธิ์จาก Rovio ผู้พัฒนา เลยขอมาตอกย้ำความสนุกพร้อมเปิดประสบการณ์การเล่นเกม Angry Birds ให้กับผู้ที่ยังไม่รู้จักได้มาสัมผัสและทดลองเล่น กับเกมภาคต่อที่เน้นความเป็น “พลังความกล้าในแบบผู้หญิง” ในชื่อเกมที่ว่า “Angry Birds Stella” โดยจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไปเมื่อบ่ายที่ผ่านมา (15 พฤศจิกายน 2557) ณ สยามเซ็นเตอร์

“Angry Birds Stella” เป็นอีกหนึ่งเกมภาคต่อของเกมต้นตำหรับ Angry Birds  ที่ประสบความสำเร็จและครองใจทุกเพศทุกวัยมาแล้ว โดยทางทีมงานได้ปรับปรุงและพัฒนาให้การนำเสนอเกมแบบใหม่นี้สร้างความสนุกมากขึ้นกว่าเดิม โดยนำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ เกาะทองคำ (Gloden Island) พร้อมแนะนำตัวละครต่างๆ ที่มีลักษณะเฉพาะตัวไม่เหมือนกัน ได้แก่ สเตลล่า (Stella) ,วิลโลว์ (Willow), ดาห์เลีย (Dahlia) , ป็อบปี้ (Poppy) และลูก้า (Luca) ที่ใช้ชีวิตเต็มไปด้วยการผจญภัยพร้อมกับพยายามหยุดย้้งเกล (Gale) ผู้กระหายอำนาจที่มีฉายาว่า ราชินีที่โหดร้าย ซึ่งผู้เล่นจะต้องฝ่าด่านต่างๆ ให้เจ้า Angry Birds Stella สามารถหยุดยั้งความบ้าคลั่งของเกลให้จงได้

 

นอกจากนี้ภายในงานยังได้จัดขึ้นเป็นสีชมพู เข้ากับธีมความสดใจของสเตลล่า และได้เชิญนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “มาร์ช จุฑาวุฒิ” มาร่วมทำกิจกรรมและเล่นเกมกับเหล่าแฟนคลับและผู้ที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

 

สำหรับผู้ที่อยากสนุกไปกับโลกสีชมพูของ   “Angry Birds Stella” สามารถดาวน์โหลดไปเล่นได้แล้ววันนี้ที่ App Store ,Google Play ,Amazon App Store และ Blackberry World  http://stella.angrybirds.com/