Black Squad เกม FPS ทันสมัยสุดมันส์ พร้อมลุยไทยปีหน้า

5,115 views

บน

ตอนนี้ก็คงทราบกันดีแล้วนะครับหลังจากที่ I Digital Connect (IDCC) และ NS Studio ได้ประกาศจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กัน พร้อมเซ็นสัญญาลิขสิทธิ์เกม FPS น้องใหม่กระแสแรง “Black Squad” เตรียมมาเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งขอบอกว่าเกมนี้เป็น FPS ที่ล้ำและมันส์มากๆ ซึ่งในเกาหลีเองก็กำลังได้รับความนิยมสุดๆ

10498660_613915965372359_7047133856091395342_o

Black Squad เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นมาโดย NS Studios ที่เป็นผู้พัฒนา เกม Dizzel มาก่อน ล่าสุดก็จับมือกับ Neowiz ในการส่งเกมนี้ออกมา ถึงแม้ว่าในตอนแรกจะใช้ชื่อว่า Viper Circle แต่ตัวเกมก็ถูกปรับปรุงและพัฒนาใหม่เปลี่ยนมุมมองจาก TPS มาเป็น FPS ในที่สุด ตัวเกมเปิด CBT ครั้งแรกในเกาหลี เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ซึ่งก็มีเกมเมอร์แห่เข้าไปทดสอบกันอย่างล้นหลาม จุดเด่นที่น่าสนใจอย่างแรกก็คือการนำเอา Unreal Engine 3 มาใช้ในการพัฒนาซึ่งทำให้เกมมีกราฟิกที่สวยมาก เทียบเท่ากับเกม FPS ของเครื่องคอนโซลเลยทีเดียว แถมความรวดเร็วใน Gameplay ของเกมนี้ก็คงจะถูกใจสาวก COD อย่างแน่นอน

1

2

3

4

จุดเด่นอย่างต่อมาก็คงเป็นเรื่องอาวุธ ระบบ Arms system ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งปืนได้อย่างอิสระ โดยจะส่งผลต่อการใช้และความสามารถของอาวุธโดยตรง ชิ้นส่วนในการปรับแต่งอาวุธปืนนั้นมีเยอะมาก ส่วนของเล่นแปลกๆ อย่างการเรียกเครื่องบินสอดแนมและการเรียกเฮลิคอปเตอร์มาช่วยโจมตีก็มีอยู่ในเกมนี้ อย่างไรก็ตามจะมีอาวุธหนักอย่าง RPG สำหรับสอยมันลงมาเช่นกัน จะบอกว่าแผนที่ในเกมใหญ่มากรองรับได้ถึง32 คน (16 VS 16) เลยทีเดียว ในเกมนี้ตัวละครจะแบ่งเป็น 4 คลาส คือ Assault, Support, Command และ Recon มีอาวุธและความสามารถพิเศษในการรบที่ต่างกันออกไป

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=IYWp2wfRqmo[/youtube]

เกมนี้รับรองว่าเลือดสาด 18+ แน่นอน ได้ยิงสาดกระสุนกันมันส์สะใจคอ FPS สุดๆ หากมีความเคลื่อนไหวในการเปิดให้ทดสอบเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบกันครับ ตอนนี้สามารถเข้าไปพูดคุยกันก่อนได้ที่ www.facebook.com/blacksquadth