F.E.A.R Online เปิดตัวคลิปการทดลอง Alma พร้อมความสยองขวัญที่คาดไม่ถึง

1,322 views

F.E.A.R  Online เปิดตัวคลิปการทดลอง Alma พร้อมความสยองขวัญที่คาดไม่ถึง

ใกล้เข้ามาแล้วทุกทีกับเกม FPS ที่ทุกคนรอคอยและได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั่วทั้งประเทศ F.E.A.R ONLINE เป็นเกมแนวสยองขวัญที่จะทำให้เกมเมอร์ทุกคนได้พบกับสิ่งที่ไม่คาดคิดในการเล่นเกม พร้อมทั้งการผจญภัยวันนี้ทีมงานมีปล่อยคลิป Trailer พิเศษก่อนการเปิดเต็มเกมจริงในเร็วๆ นี้

01.jpg

เรื่องย่อ

บริษัท Armacham Technology Corporation หรือ ATC เป็นบริษัทที่ต้องการจะสร้างสุดยอดกองกำลังทหารที่แข็งแกร่งและเหนือกว่ากองกำลังทั่วไปภายใต้โปรเจค Project Icarus กองกำลังทหารแข็งแก่งคล่องแคลวทนทาน และ Project Origin สุดยอดทหารที่มีความเข้มแข็งทางด้านพลังจิต โดยผู้ที่ทำการทดลองคือ Harlan Wade เป็นนักวิทยาศาสตร์อาวุโสที่ทำงานอยู่ในนี้ เขาเป็นพ่อของ Alma แต่กลับอนุญาตให้ ATC ทำการทดลองกับลูกสาวตัวเองใน แล้วเมื่อเขาได้กับลูกสาวเขาเสร็จเรียบร้อย ต่อมาในวันที่ 18 ตุลาคม ปี 2005 เวลา 09.01 นาที ได้มีการนำตัว Alma เพื่อมาตรวจเช็คผลการทดลอง และเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น…..

รับชมคลิป VDO ระดับ HD ได้โดยคลิก :: ที่นี่

ขอขอบคุณคลิปต้นฉบับจาก Youtube : เครดิต artefinaldesign

 https://www.youtube.com/watch?v=ivGy1a7vjF0

เหล่าเกมเมอร์ตัวจริงเตรียม คนไหนที่ชื่นชอบเกมส์แนวสยองๆ เน้นสมจริง อย่าลืมแวะเข้ามา กด LIKE ทาง Facebook เพื่อติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันได้ที่ https://www.facebook.com/FearOnlineThailand และ ทางเว็ปไซค์ www.fear.in.th