Azera Online เกม MMORPG ตัวใหม่เปิดให้ทดลองกันแล้วที่ GSTAR2014

6,832 views

Smile Gate Games ได้จัดโชว์เกม MMORPG ตัวใหม่ Azera Online ที่บูธ B2C G-Star และได้เตรียมที่นั่งถึง 12 ที่ไว้สำหรับผู้เล่นที่งาน G-STAR 2014 ให้ได้สัมผัสตัวเกมกัน ซึ่งงานนี้ได้เปิดให้ทดลองกันเล่นถึง 6 อาชีพด้วยกัน ได้แก่ Warrior , Wizard , Archer, Assassin , Sorcerer และ Matane Inc โดยตัวละครที่เปิดให้ทดสอบนั้นมีระดับเลเวลถึง 40 เลยทีเดียว

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=ssuNnijavac#t=85[/youtube]

AZERA Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG ที่เน้นรูปแบบการทำสงครามเต็มรูปแบบ เป็นเกมที่พัฒนาโดย Timber Games และ เปิดให้บริการโดย Smilegate INTERNET พื้นฐานเนื้อเรื่องของตัวเกมจะเกี่ยวกับโลกที่มี 3 อาณาจักรใหญ่ปกครองอยู่ โดยมีฉากของวัตถุโบราณเป็นแกนของเรื่อง แน่นอนว่าระบบต่างๆ ล้วนแล้วแต่เอื้อไปในการทำสงครามไม่ว่าจะเป็น, สงครามแย่งชิงพื้นที่, สงครามแย่งชิงทรัพยากร, สงครามปราสาทหรือแม้แต่การต่อสู้กันเองอย่างอิสระ โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นเหล่านักพจญภัยที่สังกัดในอาณาจักรต่างๆ

AZERA Online ได้เปิดให้ทดสอบ Close Beta รอบที่ 2 กันไปเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม – 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และจุดที่น่าสนใจของเกมนี้ก็คือ ทุกส่วนประกอบภายในเกมไม่ว่าจะเป็นระบบ , แผนที่ , รูปแบบการต่อสู้และการทำสงครามต่างๆ ล้วนแล้วแต่มาจากความคิดเห็นของเหล่าเกมเมอร์เป็นหลัก โดยการทดสอบแต่ละครั้งทางผู้พัฒนาอย่าง Timber Games จะคัดสรรผู้เข้าร่วมทดสอบอย่างดี และแน่นอนว่าการเข้าร่วมทดสอบแต่ละครั้งทางผู้พัฒนาจะรับฟังความคิดเห็นของเทสเตอร์เหล่านั้นเอาไว้และนำมาพัฒนาเกมต่อไป ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่จะสามารถทำเกมออกมาได้ตรงตามความต้องการของผู้เล่นได้อย่างแท้จริง