King of Pirate จัดงานแถลงข่าวพร้อมข้อมูลอัพเดทแพทช์ใหม่ก่อนใคร

1,975 views

บริษัท Gump Tech ได้เชิญสื่อมวลชนและผู้เล่นร่วมงาน King of Pirate Press conference ในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557 ณ โรงแรม ดิ เอทัส  ลุมพินีชั้น 27 โดยคุณ Michael Yeung  Co-founder บริษัท Gump tech ร่วมกล่าวเปิดงาน และกล่าวถึงวิสัยทัศน์และกลยุทธ์การรุกตลาดเกมออนไลน์

คุณ กิตติเดช  คำน้อย (เกมส์) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด ขึ้นกล่าวถึงรูปแบบของเกม King of Pirate ว่าทำไมจึงมียอดดาวน์โหลดถึง 1,500,000 ครั้ง พร้อมทั้งกล่าวอัพถึงอัพเดทครั้งใหญ่ระบบ Guild ที่ได้อัพเดทไปแล้ว และระบบใหม่ที่กำลังจะเข้ามาคือ Guild War System สามารถดูได้ในคลิปด้านล่าง(อัพเดททีหลัง)

ต่อด้วยการร่วม Vote เพื่อค้นหา KOP The Idols ขวัญใจสื่อมวลชวน จากสาวๆ ทั้ง 10 คน โดยผู้ร่วมงานร่วมกัน Vote โดยการแป๊ะสติ๊กเกอร์ให้กับสาวๆ ซึ่งผู้ชนะได้แก่ น้องลูกตาล

สุดท้ายด้วยการจับรางวัล Lucky Draw ซึ่งมีรางวัลต่างๆ เป็นโมเดล ฟิกเกอร์ จากการ์ตูนเรื่อง One Piece และรางวัลใหญ่ iPad mini, Samsung Galaxy Tab

จากนั้น คุณ Michael Yeung  Co-founder บริษัท Gump tech กล่าวขอบคุณผู้ที่มาร่วมงาน และก็มีการถ่ายรูปหมู่กับผู้ที่ได้รับรางวัลร่วมกันเป็นอันจบงานครับ

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=HQFNcrzop54[/youtube]