ยอดขาย World of Warcraft(R): Cataclysm(TM) 4.7 ล้านกล่องภายใน 1 เดือน

1,532 views

นับเป็นการทำสถิติยอดขายสูงสุดของเกม MMORPG ภาคต่อล่าสุดจาก Blizzard Entertainment

Blizzard Entertainment ประกาศให้ทราบโดยทั่วกันแล้วว่า  เกม World of Warcraft®: Cataclysm™ ซึ่งเป็นภาคต่อลำดับที่ 3 ของเกมแนว MMORPG ที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก ได้ทำยอดจำหน่ายทั่วโลกถึง4.7 ล้านชุดภายในระยะเวลาการวางจำหน่าย 1 เดือน ซึ่งถือว่าเป็นสถิติใหม่ของยอดจำหน่ายเกมพีซีเลยทีเดียว

World of Warcraft: Cataclysm ได้วางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา, แคนนาดา, เม็กซิโก, อาร์เจนตินา, ชิลี, ยุโรป, รัสเซีย, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ในวันที่ 7 ธันวาคม และได้วางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้, ไต้หวัน, ฮ่องกง และมาเก๊าในวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยยอดขายถึง 3.3 ล้านชุดภายในวันแรกที่เปิดจำหน่าย* ได้ทำให้เกม World of Warcraft: Cataclysm กลายเป็นเกม PC ที่มียอดจำหน่ายเร็วที่สุดในขณะนี้ โดยได้ทำลายสถิติเก่าซึ่งเป็นของเกมภาคต่อลำดับที่ 2 ของ World of Warcraft เช่นกันซึ่งก็คือภาค Wrath of the Lich King®


Mike  Morhaime CEO และผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Blizzard Entertainment ได้กล่าวไว้ว่า “ทีมงานได้พัฒนาเควสใหม่นับพันเควส, เหล่าดินแดนใหม่ที่รอการค้นหา และการปรับปรุงอีกมากมายเพื่อให้เกม World of Warcraft: Cataclysm เป็นเกมภาคต่อที่ยิ่งใหญ่และสุดยอดที่สุด” นอกจากนี้ไมค์ยังได้กล่าวอีกว่า “ทีมงานได้รับฟังความคิดเห็นของเหล่าผู้เล่นเสมอมา และทีมงานอยากที่จะกล่าวขอบคุณกลุ่มเกมเมอร์ที่ให้การสนับสนุน World of Warcraft ด้วยดีตลอดมาและได้ทำให้ Cataclysm มาถึงความสำเร็จสุดยอดระดับนี้ได้”

World of Warcraft มียอดผู้เล่นทั่วโลกมากกว่า 12 ล้านคนอยู่แล้ว ก่อนที่จะวางจำหน่ายภาค Cataclysm ซึ่งเป็นการยืนยันได้อย่างดีถึงตำแหน่งเกม MMORPG ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโลก  เกมเมอร์คนไหนที่อยากศึกษารายละเอียดของเกมอย่างลึกซึ้ง  สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่   http://www.blizzard.com/games/cataclysm/

นับเป็นการทำสถิติยอดขายสูงสุดของเกม MMORPG ภาคต่อล่าสุดจาก Blizzard Entertainment

บริษัท Blizzard Entertainment ขอประกาศให้ทราบกันว่าเกม World of Warcraft®: Cataclysm™ ซึ่งเป็นภาคต่อลำดับที่ 3 ของเกมแนว MMORPG ที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั่วโลก ได้ทำยอดจำหน่ายทั่วโลกถึง4.7 ล้านชุดภายในระยะเวลาการวางจำหน่าย 1 เดือน ซึ่งถือว่าเป็นสถิติใหม่ของยอดจำหน่ายเกมพีซีเลยทีเดียว*

World of Warcraft: Cataclysm ได้วางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา, แคนนาดา, เม็กซิโก, อาร์เจนตินา, ชิลี, ยุโรป, รัสเซีย, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ในวันที่ 7 ธันวาคม และได้วางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้, ไต้หวัน, ฮ่องกง และมาเก๊าในวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยยอดขายถึง 3.3 ล้านชุดภายในวันแรกที่เปิดจำหน่าย* ได้ทำให้เกม World of Warcraft: Cataclysm กลายเป็นเกม PC ที่มียอดจำหน่ายเร็วที่สุดใน ณ. ขณะนี้ โดยได้ทำลายสถิติเก่าซึ่งเป็นของเกมภาคต่อลำดับที่ 2 ของ World of Warcraft เช่นกันซึ่งก็คือภาค Wrath of the Lich King®

ไมค์ โมร์ฮาร์ม CEO และผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Blizzard Entertainment ได้กล่าวไว้ว่า “ทีมงานได้พัฒนาเควสใหม่นับพันเควส, เหล่าดินแดนใหม่ที่รอการค้นหา และการปรับปรุงอีกมากมายเพื่อให้เกม World of Warcraft: Cataclysm เป็นเกมภาคต่อที่ยิ่งใหญ่และสุดยอดที่สุด” นอกจากนี้ไมค์ยังได้กล่าวอีกว่า “ทีมงานได้รับฟังความคิดเห็นของเหล่าผู้เล่นเสมอมา และทีมงานอยากที่จะกล่าวขอบคุณกลุ่มเกมเมอร์ที่ให้การสนับสนุน World of Warcraft ด้วยดีตลอดมาและได้ทำให้ Cataclysm มาถึงความสำเร็จสุดยอดะดับนี้ได้”

World of Warcraft มียอดผู้เล่นทั่วโลกมากกว่า 12 ล้านคนอยู่แล้ว ก่อนที่จะวางจำหน่ายภาค Cataclysm ซึ่งเป็นการยืนยันได้อย่างดีถึงตำแหน่งเกม MMORPG ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโลก สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลของเกม World of Warcraft: Cataclysm เพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ :http://www.blizzard.com/games/cataclysm/