Infestation แนะนำ Mission เพื่อผู้รอดชีวิตหน้าใหม่ Exp ไว ไฉไลกว่า

4,106 views

พื่อนๆ คนไหนอยากได้วิธีเก็บ EXP ไว้อัพสกิลกันไวๆ บ้างไหมเอ่ย วันนี้ทีมงานขอแนะนำระบบ Mission อีกหนึ่งช่องทางในการเก็บ EXP ที่นอกเหนือจากการกำจัดซอมบี้ และที่เด็ดสุดเพื่อนๆ สามารถรับภารกิจได้ทุกที่ทุกเวลา อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าระบบนี้ใช้งานอย่างไรมาดูกันเลย

สำหรับระบบ Mission ผู้เล่นสามารถเริ่มต้นกันได้ง่ายๆ เพียงกดปุ่ม ESC” เท่านั้น ก็จะพบเมนู Mission อยู่ด้านบนของจอแถมมีให้เลือกรับกันอย่างมากมายโดยมีทั้งให้ฆ่าซอมบี้, หาไอเทม, หาปืน รวมไปถึงให้จัดการผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ก็ยังมี ซึ่งสามารถเลือกรับได้ 3 ภารกิจในเวลาเดียวกันอีกด้วย

และยังไม่ต้องห่วงเรื่องว่ารับมาแล้วยังไม่ได้เริ่มทำเลย ก็ไปเจอ Mission ไอเทมที่ใช้ทำภารกิจอื่น เพราะสามารถกดรับหรือกดยกเลิกภารกิจได้ทุกเมื่อทุกเวลาเพื่อทำภารกิจที่เจอก่อนได้ทันที

นอกจากนี้เมื่อรับภารกิจมาแล้วยังสามารถตรวจสอบภารกิจได้ง่ายๆ เพียงกดปุ่ม L” บนคีย์บอร์ดก็สามารถติดตามดูได้แล้วว่ากำลังทำภารกิจอะไรอยู่แถมทำไปถึงไหนแล้วมีบอกครบ

หลังจากทำภารกิจสำเร็จก็จะได้รับรางวัลเป็น EXP ทันทีตั้งแต่ 100 ไปจนถึง 1,500 EXP เท่านี้เพื่อนๆ ก็ไม่ต้องเสียเวลาฆ่าซอมบี้จำนวนมากๆ ให้เหนื่อยกันแล้ว

เห็นกันแล้วใช่ไหมว่าระบบ Mission ช่วยให้ผู้เล่นเก็บ EXP ได้ไวสุดๆ สำหรับเพื่อนที่สนใจรีบหา AC มาทดสอบระบบนี้กันได้ในช่วง Closed Beta ในวันที่ 18 ธันวานี้ ขอบอกว่างานนี้กิจกรรมแจกกระหน่ำ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีตัวละครถาวรใช้ได้ทั้ง CBT และ OBT พร้อม “เซอร์ไพรซ์” เด็ดๆ และกิจกรรมที่เตรียมไว้ให้ได้ร่วมเล่นสนุกอีกเพียบรอติดตามข่าวกันได้เลย ^^

สมัครไอดี Infestation :: http://www.exe.in.th/site/register
ช่องทางหา AC เพื่อเข้าร่วมเล่น Closed Beta :: http://goo.gl/nxo6ar

ติดตามข่าวสารเกมInfestation ได้ที่เว็บไซต์และแฟนเพจ
www.INFEST.in.th| fb.com/INFEST.in.th