Asiasoft เซ็นต์สัญญาคว้า SF2 เปิดเซิร์ฟฯ SEA

4,448 views

เห็นข่าวนี้เล่นเอาอึ้งกันไปเลย เมื่อแหล่งจากต่างประเทศรายงานว่า Asiasoft ซุ่มเงียบ กระโดดคว้าขอลายเซ็นต์ FPS ตัวใหม่ SF2 เข้ามาไว้ในสังกัดเรียบร้อย

โดยงานนี้ทาง Asiasoft ได้เข้าเซ็นต์สัญญากับผู้พัฒนาจาก DragonFly สู่ขอ SF2 เข้ามาดูแล หวังเพื่อให้ส่วนหนึ่งของการผลักดัน E-Sports หลังจากที่สูญเสียเกม FPS ตัวความหวังอย่าง AVA ไปไม่นาน โดยทาง Asiasoft เองจะได้สิทธิ์ในการเปิดให้บริการครอบคลุม 3 ประเทศคือ Singapore, Malaysia และอีกประเทศตามแหล่งข่าวคือ Thailand เพียงแต่ว่า ทางแหล่งข่าวเกาหลีเองก็ยังไม่ได้ประกาศรายชื่อประทศที่ 3 ออกมา ซึ่งแนวโน้มว่าอาจจะไม่ใช่ไทยมีสูง เพราะก่อนหน้านี้ทาง GG เองก็มั่นใจว่าจะได้ SF2 เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวด้วย

Special-Force-2-Japan-screenshot

Special-Force-2-screenshot-1

Special-Force-2-screenshot-2

หลังจากนี้คงต้องติดตามกันนะครับว่าตกลงแล้วอะไรยังไง เพราะต้องบอกตามตรงว่าเราก็ยังไม่ทราบถึงรายระเอียดเบื้องลึกมากนัก เกี่ยวกับสัญญาที่ทาง DragonFly มอบให้กับทาง Asiasoft ทราบก็เพียงแต่ได้สิทธิ์ใน 3 ประเทศซึ่งไม่แน่ว่าจะเป็นประเทศไหน คำถามก็เลยเกิดที่ว่าแล้ว GG ล่ะ จะได้สิทธิ์ในการเปิดให้บริการแบบไหน หรืออาจจะเป็นไทยเท่านั้น ส่วน AS ได้ทั้ง 3 ประเทศ ถ้าหากเป็นไทยเท่ากับว่าเกมเมอร์ไทยจะมี 2 ตัวเลือกว่าจะเล่นของใครระหว่าง AS หรือ GG ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปเกี่ยวกับอนาคตหลังจากนี้ของเกม SF2

EDIT (27 พ.ย. 57 เวลา 17.00 น.) 

อัพเดทในส่วนของสัญญาการเปิดให้บริการเกม Special Force 2 ที่ทาง Asiasoft ได้เซ็นร่วมกับ DragonFly เป็นการเปิดให้บริการในประเทศ มาเลเซีย และ สิงคโปร์ เท่านั้น ซึ่งถ้าหากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจากทาง Asiasoft เราจะนำมาอัพเดทให้ทราบกันอีกครั้ง และพร้อมที่จะรับฟังข้อคิดเห็นและคำแนะนำจากทุกๆ ฝ่าย

 

ที่มา : http://mmoculture.com/

Tags: