Infestation เปิดคัมภีร์วิธียิงปืนเบื้องต้น

6,548 views

หลังจากที่ผู้รอดชีวิตได้เรียนรู้ทักษะและระบบต่างๆ กันไปพอสมควรแล้ว ก็ถึงเวลาที่ต้องเรียนรู้เทคนิควิธีการยิงปืนที่เป็นส่วนสำคัญในการต่อสู้ฝ่าฟันฝูงซอมบี้และเหล่าผู้รอดชีวิตที่จ้องทำร้าย เพื่อที่จะสามารถทำภารกิจหรือการเข้าสำรวจพื้นที่ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สำคัญขนาดนี้ฉะนั้นรีบมาเริ่มกันเลยดีกว่า

ปืนมีศูนย์เล็งใช้ดียิงแม่น

การยิงโดยสัญชาตญาณด้วยหันลำกล้องไปทางเป้าหมาย อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีในการต่อสู้ที่ต้องใช้ความรวดเร็วในระยะใกล้ แต่สำหรับอาวุธปืนที่สู้ได้ทุกระยะตั้งแต่กลางไปจนถึงไกล คงไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ ที่ไม่สามารถรู้ได้ว่าลำกล้องเล็งตรงเป้าหมายแล้วหรือยังศูนย์เล็งปืนจึงมีไว้ช่วยเพิ่มความแม่นยำเลือกใช้ให้ถูกแล้วการยิงจะแม่นขึ้น

ยิงทีละนัดแม่นกว่า

ถึงการเล็งจะช่วยเพิ่มความแม่นยำได้เป็นอย่างมาก และปืนที่ใช้สามารถยิงแบบ Full-Auto ได้ก็ตาม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะสามารถควบคุมความแม่นยำของปืนไม่ให้สูญเสียไปกับแรงถีบตอนยิง แถมจะกลายเป็นการเสียกระสุนโดยใช้เหตุ การยิงทีละไม่กี่นัดจึงเป็นตัวเลือกที่ช่วยให้ควบคุมความแม่นยำได้ดีกว่า

เล็งสูงๆ กระสุนมีย้อย

สำหรับ Infestation กระสุนแต่ละนัดมีน้ำหนัก ทำให้ลูกกระสุนไม่สามารถตรงไปหาเป้าหมายโดยไม่ตกลงพื้นได้ ทำให้ยิ่งระยะไกลเท่าไรก็ต้องเล็งสูงขึ้นเท่านั้นเพื่อให้กระสุนย้อยโดนเป้าหมายไม่ตกพื้นก่อนถึง

ปรับโหมดให้ตรงกับแนวการเล่น

นอกจากนี้ปืนบางประเภทยังมีโหมดการยิง ให้เลือกปรับใช้ตามสถานการณ์ ทั้งแบบ Full-Auto, Semi Auto และ Three-Burst ซึ่งเพียงกดปุ่ม X” ก็สามารถปรับได้แล้วตามต้องการ

เพื่อนๆ คนไหนอ่านกันแล้วลองนำไปใช้กันดูในช่วง Closed Beta วันที่ 18 ธันวาคมที่จะถึงนี้ หากยังไม่มีไอดีรีบตามหา AC มาสมัครไอดีกันได้จากสื่อชั้นนำทั่วประเทศ แล้วอย่างลืมชวนเพื่อนๆ มาเล่นมากดไลค์แฟนเพจ fb.com/INFEST.in.th พร้อมลุ้นว่า “เซอร์ไพรซ์” จาก 55,000 ไลค์จะเป็นอะไรมารอดูกัน


สมัครไอดี Infestation :: http://www.exe.in.th/site/register
ช่องทางหา AC เพื่อเข้าร่วมเล่น Closed Beta :: http://goo.gl/nxo6ar

ติดตามข่าวสารเกมInfestation ได้ที่เว็บไซต์และแฟนเพจ
www.INFEST.in.th| fb.com/INFEST.in.th