ศึกร้านเน็ต PBCS Season 3 ทีม First Light โชว์เทพคว้าแชมป์ Series B

1,115 views

ศึกร้านเน็ต PBCS CafeThai Tournament Powered by AirPay

ทีม “First Light” โชว์เทพคว้ารางวัลรวมกว่า 40,000 บาท

29 พฤศจิกายน 2557 กับการแข่งขันชิงแชมป์เกม Point Blank ในลีคออนไลน์ร้านอินเตอร์เน็ต ซีซั่นนี้ก็มีสุดยอดทีมจากทั่วประเทศลงทะเบียนแข่งขันเป็นตัวแทนร้านเน็ตกันกันอย่างเนืองแน่น จนในที่สุดก็ได้ 4 ทีมสุดท้ายที่จะไปแข่งขันแบบออฟไลน์ที่ร้าน Neolution E-Sport สาขาเกษตร บรรดากองเชียร์และนักแข่งอีกหลายทีมเดินทางมาร่วมชมกันแน่นร้านเลยทีเดียว

คู่แรก: ทีม PLanOYss by สว่างวัฒนาปริ้นช๊อป (ชลบุรี) VS ทีม First Light (ชลบุรี)

First Light ชนะ 100 ต่อ 67

คู่สอง: ทีมฝั่งธน (นครปฐม) VS ทีมเดินมาแตก Byน้องแปะ (นครปฐม)

ทีมฝั่งธน ชนะ 63-100

ครอบชิงชนะเลิศ : ทีมฝั่งธน (นครปฐม) VS ทีม First Light (ชลบุรี)

ทีม First Light (ชลบุรี) ชนะ 81-100 / 86-100

 

หลังจากวัดฝีมือกันมาตลอดช่วงเช้าของวัน ทีม First Light ก็เป็นทีมที่โชว์ฟอร์มเทพเริ่มจากคว่ำ PLanOYss และผ่านเข้ามาชิงชัยกับทีม ทีมฝั่งธน ที่อาชนะ ทีมเดินมาแตกและก็เรียกได้ว่าไม่สามารถหยุดฟอร์มโหดได้จริงๆ เพราะ First Light สามารถซัดคะแนนทิ้งขาดทั้ง 2 แผนที่และเอาชนะทีม ทีมฝั่งธน ไปได้สำเร็จ งานนี้ได้เฮกันลั่นเพราะนอกจาก ทีมจะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท แล้ว ทางร้านอินเตอร์เน็ตที่เป็นตัวแทนทีมก็จะได้รับรางวัลไปด้วยถึง 10,000 บาท และอันดับสองได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท และร้านเน็ตตัวแทนได้รับรางวัลไปด้วยถึง 5,000 บาท

สำหรับการแข่งขันในปีนี้ของรายการร้านอินเตอร์เน็ตอย่าง Point Blank CafeThai Tournament Powered by AirPay ทางทีมงานก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ ร้านและทุกๆ ทีมที่ร่วมสมัครเป็นตัวแทนและเข้ามาแข่งขันในซีซั่นนี้ และเตรียมมันส์กันต่อเนื่องในซีซั่นหน้าได้เลย เพราะ Point Blank จะยังคงร่วมกับ CafeThai และ Airpay จัดการแข่งขันมันส์ๆ และเปิดโอกาสให้ทีมแข่งทั่วประเทศลงสนามอย่างนี้อีกแน่นอน ติดตามกันได้ที่ PB.GARENA.IN.TH