Ragnarok Mobile เอาใจวัยมันส์อัพเดทระบบสุดเมพเลเวลกระฉูด ไอเทมเทพกระจาย !!

1,436 views

War of hero

Ragnarok Mobile สานต่อความมันส์ด้วย Big Update ระบบสุดเจ๋งมากมายที่จะพาให้คุณเป็นสุดยอดนักรบในสงคราม War of Heroes เพื่อตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของเกมระดับตำนาน โดยอัพเดทใหม่เพิ่มหน้า Home ที่รวมทุก Feature ให้เข้าถึงได้อย่างสะดวกสบาย

h

และท้าทายความสามารถด้วยโหมดใหม่ Single Dungeon ที่จะทำให้เพื่อนๆเก็บเลเวลและไอเทมสุดเทพได้ง่ายๆ โดยโหมดนี้เป็นโหมดที่ผู้เล่นสามารถเข้าสู่ดันเจี้ยนโดยพกทหารคู่ใจ (Mercenary)ของเราไปได้ 2 ตัวและเพื่อความมันส์ยิ่งขึ้นยังสามารถพาตัวละครของเพื่อนเข้าไปได้อีก 1 ตัวละคร

2014-12-04_121452

เพื่อความมันส์ต่อเนื่องในระบบนี้จะมีโหมด Auto เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่เพื่อนๆ และเมื่อจบดันเจี้ยนยังสามารถกดรับของรางวัลได้อีกด้วย และในส่วนของระบบ Mercenary นี้เพื่อนๆจะได้ร่วมรบไปกับทหารคู่ใจและผจญภัยในโหมด Single Dungeon โดยสามารถนำทหารคู่ใจสุดเทพเข้าเล่นในโหมดนี้ได้เป็นการเพิ่มขีดความสามารถและความมันส์ยิ่งกว่าเดิม สามารถติดตั้ง ได้ที่หน้า Home แล้วเลือกหัวข้อ Mercenary ทั้งนี้ยังสามารถอัพเกรด หรือผสมเพื่อพัฒนาขีดความสามารถของทหารคู่ใจที่มีอยู่ให้เพิ่มขึ้นได้อย่างอิสระ และสามารถหาทหารคู่ใจนี้ได้จากเปิดกล่องรางวัลเมื่อจบ Single Dungeon หรือสุ่มเปิดได้ที่หน้า Mercenary โดยใช้ Friend Point หรือ Diamond

2014-12-04_121516

นอกจากนี้ยังอัพเดทเพื่อเอาใจเหล่าสาวก PVP ให้ได้มันส์สุดติ่งไปกับระบบ Battleground โดยในโหมดนี้เมื่อผู้เล่นเข้าไปในสนามจะมีมอนสเตอร์สุดโหดโผล่เข้ามา ที่เรียกว่า Abyss Single Battle หรือจะเป็นการเข้าเล่นเป็นปาร์ตี้

2014-12-04_121503
Abyss Intermediate Battle โดยระบบสงครามนี้จะเปิดให้เข้าเล่นเป็นช่วงเวลาโดยจะมีเวลาบอกให้รู้เพื่อที่เพื่อนๆจะได้มีเวลาเตรียมตัวกับการทำสงครามสุดโหดนี้ ทั้งนี้ยังมีโหมดพิเศษอย่าง Mecernary Battle ให้เพื่อนๆนำทหารคู่ใจมาประลองกันได้อีกด้วย เหล่าสาวก PVP ห้ามพลาด !!

2014-12-04_121627

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่
IOS , Androind

ROMO QR PRnews

Download link For
IOS , Androind = http://onelink.to/dftwsn

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมเด็ดๆได้ที่ http://romobile.playpark.com/valkyrie/Index