World of Tanks Blitz เผยข้อมูลอัพเดตอัดแน่น ก่อนเคลื่อนสู่สมรภูมิเต็มตัว 10 ธันวาคมนี้!!

3,525 views

สงครามรถถังบนมือถือ World of Tanks Blitz เผยข้อมูลอัพเดตอัดแน่น ก่อนเคลื่อนสู่สมรภูมิเต็มตัว

10 ธันวาคมนี้!!

บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการอัพเดตเกมสงครามรถถังบนมือถือ เวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Andriod) ซึ่งถือเป็นการพัฒนาที่ก้าวไปอีกขั้นของแพลตฟอร์ม จาก iOS สู่ Android และการอัพเดตครั้งนี้จะมาพร้อมกับเนื้อหาใหม่ควบคู่ไปกับเวอร์ชั่น iOS ทั้งยานเกราะจากอังกฤษ, ทักษะของลูกเรือ, แผนที่ใหม่, รวมถึงฟังก์ชั่นในการการเล่นแบบหลายระบบปฏิบัติการ (Cross Platform)

เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะเปิดให้บริการเกมสงครามรถถังบนมือถือ เวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ ในระบบแอนดรอยด์ และทำให้เกม MMO ในระดับ AAA เกมนี้ ขยายสู่ตลาดมือถืออย่างเต็มขั้น หลังจากที่เปิดตัวเกมนี้ในระบบ iOS เราทุ่มเทอย่างหนักในการพัฒนาเวอร์ชั่นแอนดรอยด์ จากผลตอบรับของลูกค้า และเรามีความยินดีอย่างยิ่งในการนำเสนอเกมการเล่นหลายระบบปฏิบัติการระหว่าง แอนดรอยด์ และ iOS” นายอังเดร รยาโบวอฟ Director of Global Operations บริษัทวอร์เกมมิ่ง กล่าว

นอกจากนั้น ในการเปิดตัวเกมเวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ บนแอนดรอยด์ ครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับการอัพเดตเนื้อหาใหม่ที่สำคัญ เวอร์ชั่น 1.5 ยานเกราะอังกฤษ จะนำสายการวิจัยอังกฤษ ทั้งรถถังกลาง 10 คัน สู่สมรภูมิ รวมถึงแผนที่มาลินอฟกา (Malinovka) และทักษะลูกเรือแบบใหม่อีกด้วย

หลังจากที่เปิดตัวในเวอร์ชั่น iOS เมื่อเดือนมิถุนายน 2014 ที่ผ่านมา มีผู้เล่นติดตั้งเกมสงครามรถถังบนมือถือ เวิลด์ออฟแท็งค์ บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) มากกว่า 10 ล้านครั้งทั่วโลก และมีค่าเฉลี่ยในการเล่นเกมต่อวันต่อคน ประมาณ 60 นาที และเล่นต่อเนื่อง 20 นาที รวมทั้งในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา เกมเวิลด์ออฟแท็งค์บลิทซ์ ได้รับคะแนนเฉลี่ย 4.5 จาก App Store และติดอันดับเกมยอดนิยมในหลายๆ ประเทศ ทั้งบน iPad และ iPhone

และในการเปิดตัวเวอร์ชั่นแอนดรอยด์ครั้งนี้ จะมีการจัดงานขึ้นในวันพุธที่ 10 ธันวาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 11.00 . เป็นต้นไป ณ ชั้น 1 ลานกิจกรรม ศูนย์การค้า เซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9 โดยภายในงาน เหล่าผู้บัญชาการจะได้พบกับการนำเสนอเกม World of Tanks Blitz ในรูปแบบพิเศษ โดย นายโรเมน บุย (Romen Bui) ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ด้าน Mobile/Browser พร้อม “พริตตี้เงินล้าน” “นิกกี้” และเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง ‘ออฟฟี่ แมกซิม’ และ ‘ชีสเค้ก จริยา’ รวมถึงสาวๆ Tank Girls มากมาย

ดาวน์โหลดและเล่นเกมได้ฟรี ที่ Google Play และ App Store

ติดตามข่าวสารได้ที่ เว็บไซต์หลัก http://wotblitz.asia (เอเชีย)