Ultimate Heroes Battle จัดเต็ม Skin หนุ่มกีต้าร์สุดโหด Elcid พร้อมกิจกรรม อีกเพียบ !

1,726 views

Ultimate Heroes Battle จัดเต็ม Skin หนุ่มกีต้าร์สุดโหด Elcid พร้อมกิจกรรม อีกเพียบ !

Ultimate Heroes Battle : A New Divide จาก Playpark.com นำเพื่อนๆ ไปพบกับอีกด้านหนึ่งของ Hero Elcid ที่คราวนี้จะมาแปลงโฉมเป็นหนุ่มร็อคมือกีต้าร์สุดโหด กับ Skin Soul Reaper Guitarist Elcid รวมไปถึงไอเทมอื่นๆ และกิจกรรมอีกเพียบ !! ต้อนรับผู้เล่นใหม่ที่กำลังจะเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ความหนุก ด้วยการแจก Starter Set ให้เอาไปใช้กันเลยฟรีๆ ไม่มีเงื่อนไข แค่เพื่อนๆ เป็น ID ใหม่ ที่ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2557 ก็รับ Starter Set ไปใช้กันได้เลย

ไอเทมใน Starter Set ประกอบไปด้วย


5,000 GP

 


Golden Premium Skin Ticket จำนวน 1 ea

เมื่อกดใช้จะสุ่ม Skin Hero จำนวน 1 อัน หากได้ Skin ที่มีอยู่แล้ว จะเปลี่ยนเป็น GP แทน

 


EXP Potion (30 Days) จำนวน 1 ea

ได้รับค่าประสบการณ์คูณ 2 เป็นระยะเวลา 30 วัน

 


GP Potion (30 Days) จำนวน 1 ea

ได้รับ GP คูณ 2 เป็นระยะเวลา 30 วัน

 

[Skin] Soul Reaper Guitarist Elcid

 

  ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ! ผู้เล่นเก่าไม่ต้องน้อยใจไป พบกับ กิจกรรม Back to Your Saga ผู้เล่นเก่าที่ไม่ได้ Login เข้าสู่ Chaos Online มาตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2557 – 31 ตุลาคม 2557 โอกาสดีของคุณมาถึงแล้ว แค่กลับมา Login ภายในวันที่ 1 – 31 ธันวาคมนี้ รับเซ็ตไอเทมไปใช้กันได้เลยฟรีๆ ซึ่งประกอบไปด้วย อะไรบ้าง กดเข้าไปดูกันได้เลยที่ :  http://news.playpark.com/th/26320

แล้วพบกับ Skin และ Icon ทั้งหมดนี้ได้หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ วันนี้ รับรองว่าท่วงทำนองเพลงร็อคจะกระหึ่มกึกก้องใน Ultimate Heroes Battle : A New Divide กันแน่นอน พร้อมรับโบนัสคูณ 2 EXP & GP ทุก ศุกร์ – อาทิตย์ ตลอดทั้งเดือนกันไปเล้ย จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้ รีบมาเล่นกันให้ไว แล้วจะรู้ว่าความมันส์แบบไม่มีเม้มเป็นยังไง ! ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : http://heroesbattle.playpark.com