XSHOT อัพเดทอาวุธแห่งราชันย์ King Series 9 ธ.ค.นี้

1,368 views

20141204160959_b_th

XSHOT เกมยิงปืนที่มีการอัพเดทบ่อยที่สุดในไทยและได้รับรางวัลเกมความคิดสร้างสรรค์ยอดเยี่ยมแห่งปี Best Creative Game 2014 และล่าสุดส่งท้ายต้อนรับเดือนแห่งความสุข 2014 อัพเดทอาวุธแห่งราชันย์ “King Series” ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่เหนือกว่าปืนตระกูลรุ่นอื่นๆ ในวันที่ 9 ธ.ค. นี้ แต่จะเป็นปืนอะไรบ้างเราไปชมกัน

 

 

XSHOT-1(25)

King Hk 416 (Assault rifle) : อาวุธปืนกลจู่โจมในตระกูล HK ที่มีความแม่นยำในการยิงค่อนข้างสูงอีกทั้งยังเพิ่มความสามารถให้ยิงแรงมากยิ่งขึ้น และด้วยตัวปืนมีคุณสมบัติสลับปืนไว ทำให้การ Reload กระสุนได้โดยไม่เสียเวลาแถมได้เปรียบในสถาณการณ์คับขันได้ดีทีเดียว เป็นสิ่งที่เพื่อนๆต้องอยากได้มาลองสักกระบอกแน่นอน!

 

XSHOT-2(25)

King Duo (Shotgun) : อาวุธลูกซองคู่ที่เพิ่มคุณสมบัติพิเศษเมื่อโจมตีในโหมด PVE หรือล่าปีศาจ จะได้เพิ่มพลังการจู่โจมพิเศษ อีกทั้งมีอัตราการเจาะเกราะค่อนข้างสูงทำให้มีประสิทธิภาพในการสังหารศัตรูได้ดีเยี่ยม เป็นอีกหนึ่งกระบอกที่เพื่อนๆต้องไม่พลาด

 

XSHOT-3(25)

King Sword (Close Weapon) : ดาบอัศวินใหญ่มหึมาที่คอยปกป้องผู้ร้าย ขนาดกระทัดรัด คล่องแคล่วเป็นพิเศษ อีกทั้งรัศมีในการโจมตีกว้างมากทำให้ได้เปรียบระยะการฟันค่อนข้างสูง ซึ่งถ้าโดนโจมตีบริเวณลำตัวถึงศีรษะจะได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นอาวุธประชิคอีกอันที่เพื่อนๆต้องลองแล้วจะติดใจ!

 

XSHOT-4(23)

และทิ้งท้ายเดือนธันวาคมนี้ กับกิจกรรมต้อนรับแห่งความสุขส่งท้ายปีกับการต้อนรับผู้เล่นใหม่ เพียงทำการสมัครไอดีตั้งแต่วันนี้ – 15 ธ.ค. นี้ อีกทั้งยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น “ผู้เล่นเก่ากลับมาเก๋า” “กิจกรรม EXP*400 Sp*100 และค่าความรัก100” “กิจกรรมเอาใจผู้เล่นปัจจุบันสะสมทุกๆ 5 เลเวล จนถึงเลเวล120 รับไอเทมไปใช้งานฟรี 1 ปีเต็ม” และ “กิจกรรมสะสมเลเวล 40 รับไข่สัตว์เลี้ยง X Mas และไอเทมยกเซ็ตฟรี” เป็นยังไงบ้างครับเพื่อนๆ อย่าลืมเข้าไปโหลดตัวติดตั้งเกมแล้วมาสนุกด้วยกันนะครับ และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th