POINT BLANK ส่งท้ายปีปล่อยโปรโมชั่นพร้อมกิจกรรมพิเศษอัดเต็มตลอดเดือนธันวานี้

2,742 views

มาถึงเดือนสุดท้ายของปี ทาง Point Blank เตรียมปล่อยไอเทมใหม่และโปรโมชั่นโดนๆ ออกมาให้สาวกเกมเมอร์ FPS ไทยได้มันส์กันข้ามปี งานนี้จัดมาแน่นไม่ว่าจะเป็นการแจกไอเทมแบบจัดเต็มและโปรโมชั่นไอเทมราคาถูก เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวไอเทมตัวละครชุดใหม่ ที่ทำเอาเหล่านักแข่ง E-SPORT และผู้เล่นต่างพากันคว้ามาลั่นกันเต็มสูบเลยทีเดียว

VIPER SHADOW ผู้ทำลาย
ตัวละครอย่าง Viper นั้น ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีความเร็วในการเคลื่อนที่สูง อีกทั้งยังมีออฟชั่นเพิ่มเลือดทำให้สามารถทำค่า HP รวมกับไอเทมได้มากถึง 132 หน่วย และตอนนี้ก็ได้พัฒนาความสามารถใหม่ให้เท่และเทพมากกว่าเดิมในชื่อ “VIPER SHADOW” พร้อมปรับสไตล์ยกชุดให้กลายเป็นลายพรางแบบทหาร งานนี้นอกจากเท่แล้วยังใช้หลบสุ่มยิงหรือพรางตัวเข้าโจมตีได้อย่างสมบูรณ์เลยทีเดียว

HIDE RECON ผู้ล่า
ฝ่ายป้องกันที่ออกแนวเดินลุยสะมากกว่าอย่างตัวละคร HIDE นั้น แต่เดิมจะมีชุดโทนสีฟ้าและปรับเพิ่มค่า HP พร้อมกับความเร็วในการเคลื่อนที่ทำให้ได้รับความนิยมในการเล่นฝ่ายน้ำเงิน แต่มาครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการพลิกโฉมแบบสุดๆ เพราะจากชุดฟ้าเด่นได้ กลายมาเป็นสีเขียวลายคาโมทหาร ทำให้ใช้เล่นแบบพรางตัว หรือจากการเล่นเป็นฝ่ายรับ สามารถพลิกกลายมาเป็นผู้ล่าเข้าโจมตีกันได้เลยทีเดียว

ตัวละครทั้งสองจะถูกจำหน่ายในคลังแสงตั้งแต่วันที่ 2 – 9 ธันวาคม ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยของ VIPER SHADOW แลพ HIDE RECON ใครอยากได้ไปลุยลั่นก็ติดตามรายละเอียดกันได้ที่ PB.GARENA.IN.TH