3BB เน็ตแรงตลอดงาน TGS2011 จะเล่น จะอัพ จะโหลด ไม่มีสะดุด

1,779 views

3BB เน็ตแรงตลอดงาน TGS2011 จะเล่น จะอัพ จะโหลด ไม่มีสะดุด

พิสูจน์มาแล้วตลอด 3 วัน กับงาน Thailand Game Show 2011 ที่จัดขึ้นในวันที่ 7 8 9 มกราคม 2554 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งในครั้งนี้อินเตอร์เน็ต 3BB ได้เข้ามาร่วมเป็นสปอนเซอร์ในการเปิดให้ใช้อินเตอร์ตลอดทั่วทั้งงาน ทั้งวัน ไม่ว่าจะโซนไหนๆ ต่างก็ใช่อินเตอร์เน็ต 3BB แบบไม่มีกระตุก หลุด สะดุดให้เสียอารมณ์

การแข่งขัน Panda Cloud StarCraft II TGS2011 Championship

อย่างโซน Panda Cloud StarCraft II TGS2011 Championship ที่จำเป็นจะต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการแข่งขันตลอดงาน งานนี้ก็ไม่มีสะดุด ถึงแม้จะแข่งกันหลายคู่ อินเตอรืเน็ตก็ไม่ใช่ปัญหา ลื่นไหลตลอดงาน

การแข่งขัน Need For Speed: Hot Persuit

โซน Kington Zone Zean Game อีกหนึ่งโซนของการแข่งขันกับเกม Need For Speed: Hot Persuit ที่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการแข่งขันแต่ละรอบ

จุดลงทะเบียนอัพข่าวคอสเพลย์

โซน Koh-Kae Cosplay Contest โซนนี้ 3BB ใจดี๊ใจดีเปิด Wireless ให้ทีมงานได้ใช้ในการลงทะเบียนอีกทั้งยังให้ทีมงานได้อัพข่าวแบบรัวๆ จะอัพจะโหลดรูปก็ไร้ปัญหาตลอด 3 วัน

ประกวด FarmVille

โซน 3BB & MOL FarmVille โซนนี้ใครที่เดินผ่านไปผ่านมาสามารถเข้ามาล็อคอินเฟชบุ๊คแล้วอัพภาพฟาร์มของตนเองเข้าประกวดกันแบบง่ายๆ ด้วยอินเตอร์เน็ต 3BB

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโซนต่างๆที่ใช้อินเตอร์เน็ตของ 3BB เท่านั้นที่เราได้นำมาพูดถึงกัน ยังมีอีกหลายโซน อีกหลายจุดที่ทาง 3BB เขาก็ใจดีเปิดให้ใช้อินเตอร์เน็ตกันแบบไม่จำกัด แถมรวดเร็วไม่มีสะดุดให้รำคาญใจ เหมือนอย่างที่บูธคอมพ์เกมเมอร์ที่ทยอยอัพข่าวไทยแลนด์เกมโชว์ตลอด 3 วัน มากว่า 160 ข่าว ก็ไร้ปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ต แบบนี้บอกได้คำเดี่ยวเลยว่าอินเตอร์เน็ต 3BB เจ๋งจริงๆๆ