ของแท้ต้อง INFESTATION THAILAND !! ระวังหลุดกระแสหลงเข้าเกมผิด!?

3,123 views

aaa

เพิ่งปิดช่วง Close Beta ไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา ชนิดที่เรียกได้ว่าทะลักจุดเดือด ปรอทแตกไปหลายหลอดเลยล่ะครับ สำหรับตัวพ่อเกม Survivor ที่เกมเมอร์ไทยรอเล่นมากที่สุดอย่าง Infestation กระแสตอบรับท่วมท้นขนาดทั้ง 300 เซิร์ฟเวอร์ ที่เปิดขึ้นมารองรับผู้เล่นถึงกับทะลักล้น ทีมงานต้องรีบเตรียมการ เปิดใหม่เพิ่มให้อีก 200 รวมเป็น 500 เซิร์ฟเวอร์ เพื่อรองรับมวลมหาประชาเกมเมอร์ที่จะแห่ตามกันเข้ามาเล่นในวันเปิด Open Beta วันพรุ่งนี้ 18 ธ.ค. 57 กันอีกมากมาย

fbinfes

อ้างอิงจากที่ประกาศหน้าแฟนเพจ ว่าในช่วง CBT มีผู้เข้าร่วมทดสอบมากกว่า 300,000 คน และมีผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันมากถึง 20,000 คน ส่งให้ Infestation Thailand กลายเป็นเกมออนไลน์ที่กระแสแรงที่สุดในช่วงนี้อย่างไม่ต้องสงสัย ประกอบกับการมาครั้งนี้คาดว่าน่าจะมีการเจรจากับกลุ่มที่เปิดเซิร์ฟเถื่อน รวมทั้งส่งจดหมายแจ้งเตือนเพื่ออ้างถึงลิขสิทธิ์ในไทย ทำให้เซิร์ฟเวอร์เถื่อนๆ ต่างๆ เริ่มทยอยปิดตัว กลุ่มผู้เล่นที่หลงใหลในเกมนี้อยู่แล้ว จึงหลั่งไหลกันเข้ามารวมตัวกันโดยไม่ต้องนัดหมาย

warzth

แต่กระนั้นก็ตาม จากกระแสการเปิดตัวที่ดังเป็นพลุแตก ส่งผลให้มีผู้ไม่ประสงค์ดีหลายเจ้าหวังเกาะกระแส ทั้งเซิร์ฟเถื่อนหรือเกมอื่นๆ ที่ไม่มีความเกี่ยวข้อง พยายามใช้ประโยชน์จาก Infestion ดึงกลุ่มผู้เล่นเข้ามาเล่นเกมของตัวเอง โดยการนำภาพในเกมมาใช้หรือวิธีการอื่นๆ ซึ่งทำให้เกิดกระแสวิพากย์วิจารณ์กันอย่างมากในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คขณะนี้

333

จากที่กล่าวมาเบื้องต้น เราจึงอยากเน้นย้ำว่า หากใครที่ต้องการจะเล่นเกมล่าซอมบี้แนว Survivor ของแท้ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ ให้พุ่งตรงไปที่ Infestion Thailand Official ที่นี่ที่เดียวเท่านั้นครับ และพบกับทีมงาน TGPL + Compgamer ได้ในช่วง Open Beta อย่างแน่นอน บ่าย 3 โมง วันที่ 18 ธ.ค. เจอกัน ขอเป็นทักทายด้วยคำพูดนะครับ ไม่เอาลูกปืน!!+

Infestation Thailand Official

แฟนเพจ :: https://www.facebook.com/infest.in.th
เว็บไซต์ :: http://www.INFEST.in.th/
สมัครไอดี :: http://goo.gl/D3v0aL
แจก AC :: http://on.fb.me/1ww5Mff
ดาวน์โหลด :: www.exe.in.th/download
กลุ่มพูดคุย :: https://www.facebook.com/groups/InfestGroup
เว็บบอร์ด :: http://infest.exe.in.th/board